Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos trình làng kiểu tóc bạch kim lạ mắt

Sau chuyến nghỉ hè dài ngày, Sergio Ramos đã tái xuất với một phong cách khiến không ít cầu thủ Real Madrid phải bất ngờ.

Ramos trình làng kiểu tóc bạch kim lạ mắt

Sau chuyến nghỉ hè dài ngày, Sergio Ramos đã tái xuất với một phong cách khiến không ít cầu thủ Real Madrid phải bất ngờ.

Vừa cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự Confeds Cup 2013 nên Sergio Ramos được HLV Ancelotti cho nghỉ 3 trận giao hữu đầu mùa với Bournemouth, Lyon và PSG. Hôm qua, trung vệ này mới trở về hội quân cùng Real trước khi lên đường sang Mỹ tham dự giải giao hữu quốc tế.

 
Phong cách mới mẻ của Ramos.

Ngay sau khi trở lại, Ramos đã khiến các đồng đội và BHL Real bất ngờ với phong cách hoàn toàn mới. Mái tóc đen nâu truyền thống của anh đã được chuyển sang màu bạch kim có pha chút keo bọt tạo điểm nhấn. Diện mạo của Ramos trông khá giống với phiên bản cũ của tiền vệ Bayern, Bastian Schweinsteiger.

Sau khi hội quân đầy đủ, thầy trò Carlo Ancelotti đã đáp chuyến bay sang Los Angeles. Ở chuyến đi này, Real Madrid mang theo 28 cầu thủ. Ngoài thủ thành Antonio Adan, các ngôi sao sáng giá nhất đều góp mặt.

Theo lịch thi đấu, Real Madrid sẽ có trận giao hữu với Los Angeles Galaxy vào ngày 1/8. Sau đó 3 ngày, đội bóng áo trắng sẽ chạm trán 1 trong 2 đối thủ là Everton hoặc Juventus. Sau giải đấu này, đội bóng Hoàng gia sẽ tới Missouri đụng độ Inter trước khi lên đường trở về sân nhà tiếp đón Al Sadd trong khuôn khổ Bernabeu Trophy.

Thầy trò Ancelotti trong chuyến bay sang Los Angeles:

 
Real Madrid vẫn có sự phân hóa trong đội hình. Bằng chứng là...
 
... người Bồ ngồi với người Bồ
 
... người Tây Ban Nha ngồi với người Tây Ban Nha
 
... tân binh ngồi với tân binh
 
... và người Đức ngồi với người Đức.

Theo Bóng Đá Số

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm