Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos sốc vì Bale quá lắm chiêu trò

Chỉ thông qua một vài buổi tập và trận đấu ra mắt mới đây, nhưng theo nhận xét từ trung vệ Sergio Ramos, Gareth Bale là một tài năng thực sự và rất lắm "chiêu trò".

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới vừa có màn ra mắt hoàn hảo trong trận Real gặp Villarreal. Không chỉ ghi bàn để giúp đội bóng áo Trắng rời sân với một kết quả hòa mà cầu thủ xứ Wales còn có một tiếng thi đấu đầy "ma thuật" trên sân.

Sự tinh quái đến "đáng sợ" của Gareth Bale không chỉ buộc chủ tịch Florentino Perez phải chi cả đống tiền để mua anh về từ Tottenham. Mà còn khiến một cầu thủ có nhiều năm chinh chiến như Sergio Ramos cũng phải cảm thấy ngạc nhiên.

Gareth Bale thực sự rất tinh quái.

"Tất nhiên Gareth Bale là bản hợp đồng lớn nhất mùa Hè 2013 và chúng tôi rất vui khi bây giờ anh ấy đang ở Real", Ramos cho biết trong buổi họp báo trước loạt trận thứ nhất vòng bảng Champions League.

"Sự thật là Bale không chơi cho 1 CLB Anh được dự Champions League - nên chúng tôi không biết nhiều về anh ấy".

"Chúng tôi biết nếu HLV khát khao một cầu thủ đến mức như thế, anh ta phải là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng không ai được chuẩn bị về sự đặc biệt của Bale.

Chúng tôi chỉ mới tập cùng nhau được mấy buổi, nhưng chỉ qua mấy buổi ấy thôi, những gì chúng tôi nhìn thấy thật sự khó tin. Bale quá nhanh, quá nhiều chiêu trò,và điều đáng sợ là bây giờ vẫn chưa phải thời điểm anh ấy đạt được 100% phong độ."

Hiện Real Madrid đã ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ nhằm  chuẩn bị cho trận gặp Galatasaray của Didier Drogba tại vòng bảng Champions League. Cùng với sự xuất hiện của Gareth Bale và HLV Ancelotti, Ramos cũng tin tưởng rằng Los Blancos sẽ đạt được danh hiệu Champions League lần thứ 10.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm