Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos phá bóng dở tệ khiến đội nhà suýt nhận bàn thua

Nếu Casemiro không xuất hiện kịp thời, pha phá bóng hụt cuối hiệp 1 đã trở thành tình huống phản lưới nhà của Sergio Ramos.

Phút cuối hiệp 1 trận đấu giữa Real Madrid và Man City, bóng tìm tới chân Gabriel Jesus sau quả phạt góc cực khó chịu của Kevin de Bruyne. Tiền đạo người Brazil có pha ra chân rất nhanh, đưa bóng vượt khỏi tầm kiểm soát của Thibaut Courtois.

Bóng tìm tới đúng chỗ Sergio Ramos đang chọn sẵn. Tuy nhiên, hậu vệ người Tây Ban Nha lại phá bóng hụt, khiến bóng nảy ngược về khung thành đội nhà. May mắn cho Ramos khi Casemiro xuất hiện kịp thời để bọc lót, cứu Real một bàn thua trông thấy.

Sergio Ramos anh 1

Ramos suýt khiến Real phải ôm hận trong pha bóng này.

Bình luận về pha bóng này, tài khoản Zl10Barca bày tỏ rõ sự ngán ngẩm trên trang cá nhân: "Anh ta có lẽ không nên khoác áo Real cũng như đội tuyển Tây Ban Nha thêm lần nào nữa. Ramos thậm chí cũng chưa bao giờ là một trong những trung vệ hay nhất bóng đá Tây Ban Nha. Anh ta chỉ biết dựa vào sự giúp đỡ từ Puyol, Pique hoặc Pepe".

"Kết thúc mùa giải này, Real nên mạnh tay thanh lọc và cải tổ đội hình. Ramos và Gareth Bale sẽ là 2 cái tên đi đầu trong danh sách phải rời đội bóng", người dùng ElFiltro chia sẻ thẳng thắn.

"Sự trở lại vĩ đại. Từ pha phá bóng hụt tới chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn, Ramos đã thực sự trở lại là chính mình", CĐV Akcham Bersman châm chọc.

Đây chỉ là một trong vô số những pha xử lý tệ hại của Ramos trước Man City. Hậu vệ 34 tuổi sau đó cũng chính là người phán đoán sai điểm rơi, tạo điều kiện cho Gabriel Jesus đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Tới phút 86, Ramos khép lại ngày thi đấu tệ hại của mình bằng pha chơi tiểu xảo với Jesus, qua đó nhận thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên, lỗi lớn trong pha bóng này thuộc về Casemiro khi anh để xổng tiền đạo người Brazil, buộc Ramos phải phạm lỗi nhằm ngăn Jesus đối mặt Courtois.

"Casemiro, Carvajal hay Varane liệu có thi đấu tốt hơn? Ramos chơi tệ, nhưng đó là hình ảnh tiêu biểu cho toàn đội", CĐV Cum Fraude lên tiếng.

Sergio Ramos anh 2

Dù kéo người rất kín, Ramos cũng không thể qua mắt trọng tài chính và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ảnh: Getty Images.

Chiếc thẻ đỏ này khiến Ramos chắc chắn sẽ vắng mặt ở chuyến hành quân tới sân Etihad của Man City. Real đã để thua 1-2 tại Bernabeu ở lượt đi và sẽ còn nhiều điều phải làm nếu không muốn có năm thứ 2 liên tiếp bị loại sớm ở vòng 1/8 Champions League.

Bàn thắng giúp Man City lội ngược dòng hạ Real Madrid Trong trận đấu giữa Real Madrid và Man City rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội), De Bruyne thực hiện thành công quả penalty giúp đội khách lội ngược dòng thắng 2-1.

CĐV Liverpool hả hê với thẻ đỏ của Sergio Ramos

Nhiều cổ động viên Liverpool giễu cợt Sergio Ramos sau khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City vào rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội).

De Bruyne và giá trị của ngôi sao số một Man City

Hai chữ "thiên tài" sẽ là không quá nếu được sử dụng để nói về màn trình diễn của Kevin de Bruyne trên sân Bernabeu rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội).

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm