Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos ghi bàn, lập kỷ lục thẻ phạt trong trận thắng Leganes

Trung vệ người Tây Ban Nha đóng góp một bàn thắng giúp Real đánh bại chủ nhà Leganes 3-1 trong trận đá bù vòng 16 La Liga.

Ramos lap ky luc the phat anh 1

Sau khi đánh bại PSG ở đấu trường Champions League, Real Madrid hành quân đến Municipal de Butarque của Leganes với tâm lý hưng phấn cùng quyết tâm giành trọn 3 điểm. Ở trận đấu này, HLV Zinedine Zidane không điền tên Cristiano Ronaldo vào danh sách thi đấu. Asensio, Benzema và Lucas Vazquez tạo thành mũi đinh ba trên hàng công của đội bóng Hoàng gia.

Ramos lap ky luc the phat anh 2
Tham vọng của Real sớm bị dội gáo nước lạnh. Tỷ số được mở cho đội chủ nhà Leganes ngay từ phút thứ 6.
Ramos lap ky luc the phat anh 3
Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, trung vệ Unai Bustinza dứt điểm không thành công nhưng anh đã kịp nhoài người đánh đầu ghi bàn đầy dũng cảm ngay trước mũi giày của Theo Hernandez.
Ramos lap ky luc the phat anh 4

Niềm vui của CĐV đội chủ nhà chỉ kéo dài trong 5 phút. Nhận đường chuyền của Casemiro, Lucas Vazquez thoát xuống rồi tung cú dứt điểm chéo góc đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Ramos lap ky luc the phat anh 5
18 phút sau, đến lượt Lucas Vazquez kiến tạo cho Casemiro ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Real Madrid. 
Ramos lap ky luc the phat anh 6
Pha ban bật ăn ý giữa Casemiro, Benzema và Lucas Vazquez đã loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự Leganes. 
Ramos lap ky luc the phat anh 7
Gareth Bale được trao cơ hội trong khoảng 15 phút cuối trận nhưng không để lại nhiều dấu ấn.
Ramos lap ky luc the phat anh 8
Phút 90, Mateo Kovacic bị phạm lỗi trong vùng cấm đem về quả penalty cho Real. Thủ quân Sergio Ramos tận dụng để ấn định thắng lợi 3-1 cho đội bóng Hoàng gia.
Ramos lap ky luc the phat anh 9
Trung vệ người Tây Ban Nha có cho mình pha lập công thứ 54 trong sự nghiệp tại La Liga, 52 trong số đó được ghi cho Real Madrid, thành tích còn cao hơn cả Andres Iniesta của Barcelona. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ có 35 bàn thắng trong 16 mùa giải chơi cho đội chủ sân Nou Camp.
Ramos lap ky luc the phat anh 10
Tuy nhiên với tấm thẻ vàng ở phút 57, Ramos chính thức trở thành cầu thủ nhận nhiều thẻ vàng nhất lịch sử La Liga (163 lần), đi kèm với đó là 19 thẻ đỏ. Đồ họa: Bleacher Report.
Ramos lap ky luc the phat anh 11
Thắng trận, Real đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Valencia. Tuy nhiên, mục tiêu tại La Liga mùa này của thầy trò Zidane chỉ còn là việc giành một vé dự Champions League mùa tới bởi khoảng cách giữa họ và Barcelona đã lên đến 14 điểm.
Ramos lap ky luc the phat anh 12
Bảng xếp hạng La Liga sau khi Real hoàn tất trận đá bù vòng 16.

Ghi bàn vào lưới Chelsea, Messi còn 11 mục tiêu cần 'giải quyết'

Phải chờ đợi mòn mỏi trong suốt một thời gian dài nhưng cuối cùng Messi cũng đã có thể ghi bàn vào lưới Chelsea, qua đó giảm số đội anh chưa thể xé lưới xuống con số 11.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm