Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos gây tranh cãi sau trận Real hạ Barca 3-1

Sau trận El Clasico tối 24/10, tình huống Sergio Ramos kiếm penalty cho Real Madrid để lại nhiều ý kiến trái chiều.

Barca vs Real anh 1

Tình huống tranh cãi diễn ra ở phút 63. Trong tình huống phạt góc, Ramos ngã xuống sân sau pha kéo áo của Clement Lenglet. Trọng tài cho trận đấu tiếp tục, sau đó xem lại VAR. Sau vài phút cân nhắc, trọng tài cho rằng Ramos bị phạm lỗi trong vòng cấm. Real hưởng penalty và chính Ramos là người thực hiện thành công. Đây là bàn thắng mang tính bước ngoặt cho chiến thắng của Real.

Barca vs Real anh 2

Đánh giá về tình huống, cây bút Andujar Olive của Marca nói: "Đó chỉ là pha kéo áo nhẹ của Lenglet. Không thể thổi phạt penalty với Barca trong tình huống này". HLV Ronald Koeman khẳng định: "Trong mọi trường hợp, Ramos phải ngã về phía trước khi bị kéo áo, chứ không phải lùi lại".

Barca vs Real anh 3

Sau trận, Ramos khẳng định: "Penalty cho Real là chuẩn xác. Lenglet đã kéo ngã tôi. Trọng tài xem VAR trước khi ra quyết định. VAR xuất hiện là để giúp chúng tôi trong những tình huống như thế này".

Barca vs Real anh 4

Trước khi Real nhận quả penalty, trận đấu diễn ra cân bằng. Tỷ số trên sân đang là 1-1. Trên chấm 11 m, Ramos dứt điểm hiểm hóc. Thủ môn Neto đoán đúng hướng, nhưng không thể với tới bóng. Bàn thắng của Ramos là bước ngoặt để Real áp đặt lối chơi sở trường. Trong 30 phút tiếp theo, Real chơi phòng ngự phản công và có thêm bàn thắng của Modric.

Barca vs Real anh 5

Trước trận đấu, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Ramos có thể không ra sân vì chấn thương. HLV Zidane xác nhận trường hợp của Ramos còn bỏ ngỏ. Nếu Ramos nghỉ thi đấu, đó là tổn thất nặng cho "Bầy kền kền".

Barca vs Real anh 6

Ramos trở lại và thể hiện sự sung mãn ở hàng phòng ngự. Whoscored chấm Ramos 8,9 điểm, cầu thủ hay nhất trên sân. Trong trận, Ramos chỉ một lần bị Lionel Messi vượt mặt. Và phần còn lại, thủ quân Real duy trì sự chắc chắn để giúp đội nhà đứng vững trước Messi, Fati, Coutinho hay Griezmann.

Barca vs Real anh 7

Cuối hiệp 2, hàng thủ Real rơi vào thế 3 đánh 4. Ramos đối diện pha đi bóng của Messi. Thủ quân Barca quyết định solo, nhưng Ramos phòng ngự tỉnh táo.

'Thiếu Ronaldo, trận El Clasico không còn hấp dẫn' BLV Ngô Quang Tùng cho rằng trận El Clasico không còn hấp dẫn vì thiếu nhân tố như Cristiano Ronaldo. Mùa này, cuộc đối đầu giữa Barca và Real càng giảm sức hút vì vắng khán giả.

Barcelona 1-3 Real Madrid: Messi bất lực

Ba bàn thắng của Valverde, Ramos và Modric giúp Real thắng Barca 3-1 ở trận siêu kinh điển tối 24/10 (giờ Hà Nội).

Tổng giá trị đội hình chính của Barca và Real vượt một tỷ euro

Ba cái tên đắt giá gồm Lionel Messi, Ansu Fati và Antoine Griezmann giúp đội hình chính của Barca được định giá nhỉnh hơn so với đại kình địch thành Madrid.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm