Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos chúc Salah sớm bình phục chấn thương

Trên mạng xã hội, trung vệ Sergio Ramos lên tiếng chúc Mohamed Salah sớm bình phục chấn thương.

Phút 34 trong trận chung kết Champions League, Salah đau đớn nằm sân sau pha va chạm với Ramos. Tình huống này, cánh tay của Salah bị Ramos khóa chặt, và ngã xuống sân trong tư thế mất kiểm soát. Phần vai bị đau nặng khiến tiền vệ người Ai Cập ôm mặt khóc nức nở, và cay đắng rời sân.

Sau trận, Ramos nhận rất nhiều lời chỉ trích từ phía cổ động viên Liverpool và những người hâm mộ bóng đá trung lập. Họ cho rằng Ramos cố tình chơi tiểu xảo, khiến Salah chấn thương.

Trong bối cảnh đó, Ramos trực tiếp viết lên mạng xã hội. Anh cho rằng trong bóng đá có những điều tốt và xấu, nhưng sau tất cả, cầu thủ chỉ muốn tốt cho nhau. Anh gửi lời chúc bình phục chấn thương đến Salah.

“Bóng đá luôn dạy cho bạn những điều ngọt vào, và cay đắng nhất. Cố gắng bình phục nhanh chóng nhé, Salah, tương lai đang chờ cậu. Trong bóng đá có cả mặt tốt lẫn mặt xấu, nhưng trên hết chúng ta là những cầu thủ chuyên nghiệp. Mọi điều tốt lành sẽ đến với cậu, Salah”.

Ramos chuc Salah som binh phuc chan thuong anh 1
Tình huống va chạm của Ramos và Salah.

Dòng trạng thái của Ramos nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng. Hàng loạt ý kiến tiếp tục chỉ trích trung vệ người Tây Ban Nha. Tài khoản Pauly viết: “Mọi người biết đấy, Ramos không phải là cầu thủ có lối chơi sạch sẽ. Rất nhiều lần anh ta cố gắng làm tổn thương Messi, và nhiều cầu thủ khác. Đội trưởng là nỗi xấu hổ của Real”.

Tài khoản Ahmed Ashraf tuyên bố mình là cổ động viên nhiệt thành của Real. Nhưng sau tình huống của Ramos, anh không còn tôn trọng “Bầy kền kền” như trước: “Tôi biết cậu có ý định rõ ràng khiến Salah chấn thương. Tôi từng là fan của Real, nhưng sau hành động của Ramos, tôi muốn ủng hộ bất kỳ đối thủ nào chống lại Real, kể cả Barcelona”.

Ramos chuc Salah som binh phuc chan thuong anh 2
Ramos nhận sự chỉ trích kịch liệt từ CĐV.
Ramos chuc Salah som binh phuc chan thuong anh 3
Tài khoản Marco Asensio 5 là 1 trong những người lên tiếng bênh cho Ramos.

Trái ngược điều đó, những cổ động viên của Real hết mực động viên cho Ramos. Tài khoản Marco Asensio5 viết: “Đội trưởng của tôi là tuyệt vời nhất ở Madrid, không thể tìm ra người tốt hơn. Anh ấy đang chinh phục danh hiệu”. Tài khoản này tiếp tục nhận định: “Bạn chỉ nhìn vào bức ảnh? Nó không phản ánh đúng câu chuyện. Đừng khiến đội trưởng của chúng tôi gặp rắc rối”.

Hiện tại, Salah chuẩn bị trải qua buổi kiểm tra để đánh giá chính xác mức độ chấn thương. Nếu tiền vệ 25 tuổi bị trật khớp vai như dự kiến, chắc chắn Salah sẽ ngồi ngoài ở World Cup 2018, và đó thật sự là cú sốc với người dân, cũng như thành viên trong đội tuyển Ai Cập.

Một vài nguồn tin uy tín như BBCBT Sports tiết lộ Salah bị trật khớp vai và cần hơn 2 tháng để chữa trị dứt điểm. Dù vậy, đội ngũ bác sĩ của tuyển Ai Cập vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin trên.

Ramos chuc Salah som binh phuc chan thuong anh 4
Khoảnh khắc này có thể khiến Salah lỡ World Cup 2018.

Sau khi khiến Salah chấn thương, Ramos thúc cùi chỏ vào mặt Karius

Hậu vệ người Tây Ban Nha có pha bóng chơi tiểu xảo với thủ môn bên phía Liverpool ở ngay đầu hiệp 2, nhưng may mắn không bị truất quyền thi đấu.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm