Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos cay cú chửi Odegaard sau pha va chạm

CĐV dự đoán Odegaard sẽ gặp khó khăn khi trở lại Bernabeu mùa tới bởi anh vừa ghi bàn loại CLB chủ quản, vừa khiến đội trưởng Ramos "nóng mắt".

Tình huống diễn ra ở phút 11 trận tứ kết cúp nhà vua Tây Ban Nha, Martin Odegaard trong một tình huống ham bóng đã giẫm lên chân của Sergio Ramos.

Sau khi nằm sân với vẻ đau đớn, Ramos đã ngồi dậy. Anh gọi lớn tên Odegaard và buông những lời lẽ xúc phạm cầu thủ trẻ người Na Uy. Các chuyên gia đọc khẩu hình miệng cho biết thủ quân của Real Madrid đã chửi đồng đội cũ là "đồ con hoang".

Ramos chui Odegaard anh 1

Ramos cay cú với cầu thủ đàn em. Ảnh: Reuters.

Trái với phản ứng gay gắt của Ramos, Odegaard lại tỏ ra khá bình tĩnh. Dù vậy, sao trẻ sinh năm 1998 vẫn phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Odegaard vẫn là cầu thủ của Real Madrid, anh chỉ đang chơi cho Sociedad theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Na Uy nhận nhiều tiếng la ó từ CĐV nhà khi ghi bàn mở tỷ số, qua đó góp công giúp Sociedad đánh bại Real 4-3 ngay tại Bernabeu.

Sau nhiều lần đổi CLB, Odegaard đã tìm được bến đỗ phù hợp. Cầu thủ sinh năm 1998 đang là trụ cột của Sociedad với 4 bàn thắng, 5 đường kiến tạo sau 19 lần đá chính ở La Liga mùa này.

Real trải qua 56 phút thi đấu thảm họa khi bị đội khách Sociedad chọc thủng lưới đến 3 lần. Bàn thắng thứ 4 của Merino ở phút 69 đã biến nỗ lực lập công của Marcelo, Rodrygo và Nacho thành vô nghĩa.

Không chỉ có Real, Barca cũng phải dừng chân tại cúp nhà vua ngay từ vòng tứ kết sau thất bại 0-1 trước Bilbao. Theo Opta, đây là lần đầu tiên kể từ năm 1955, 2 gã khổng lồ của La Liga cùng bị loại khỏi đấu trường Copa del Rey trong một ngày.

Odegaard dứt điểm xâu kim 2 cầu thủ Real Madrid Sáng 7/2 (giờ Hà Nội), sao trẻ khoác áo Real Sociedad dưới dạng cho mượn, dứt điểm qua hai chân của Eder Militao và Alphonse Areola để chọc thủng lưới CLB chủ quản Real Madrid.

Giá trị chuyển nhượng của Bale trượt dốc thảm hại

Từ vị thế là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới, Gareth Bale trượt dốc nhanh chóng vì màn trình diễn bất ổn tại Real Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm