Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos bỏ dở trận đấu Eibar vì lý do hài hước

Real Madrid phải thi đấu với 10 người trong khoảng thời gian ngắn ở trận đấu với Eibar đêm qua do thủ quân Sergio Ramos bận “giải quyết việc riêng”.

Đang bị chủ nhà Eibar cầm hòa 1-1, Real Madrid còn phải thi đấu mà không có thủ quân Sergio Ramos từ phút 73 vì một lý do bí ẩn. Trung vệ người Tây Ban Nha trao đổi với trọng tài một điều gì đó trước khi chạy thẳng vào phòng thay đồ.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Ramos đã dính chấn thương và yêu cầu được chăm sóc đặc biệt nhưng không phải. Sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng giải thích hành động khó hiểu của cậu học trò người Tây Ban Nha: "Ramos thực sự đã són ra quần một chút. Anh ấy chạy vào nhà vệ sinh thay quần và trở lại ngay sau đó".

Ramos son ra quan anh 1
Ramos trở lại thi đấu với bộ quần áo sạch tinh tươm.

Real Madrid buộc phải chơi thiếu người trong ít phút do Zidane đã sử dụng hết cả 3 quyền thay người từ phút 71. Ông lần lượt tung Nacho Fernandez vào sân ở phút 28 thay Varane, Benzema, Vazquez thay Kroos và Isco cùng ở phút 71.

Rất may trong quãng thời gian Ramos vắng mặt, Real đã không để thủng lưới. Phút 84, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với bàn thắng thứ 2 giúp đội bóng Hoàng gia giành trọn 3 điểm để củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. Real còn kém kình địch cùng thành phố Atletico 4 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Eibar 1-2 Real Madrid: Ronaldo tỏa sáng với cú đúp Cú đúp bàn thắng của Ronaldo giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-1 trước Eibar trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga, qua đó duy trì vững chắc một vị trí trong top 4.
Ramos son ra quan anh 2
Bảng xếp hạng La Liga.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm