Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramires tát vào mặt đối phương

Trong trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân Stamford Bridge, tiền vệ Ramires của Chelsea có pha chơi xấu khi tát vào mặt Sebastian Larsson bên phía Sunderland.

Tình huống xảy ra ở cuối hiệp 1 khi trận đấu đang có tỷ số hòa 1-1. Ramires có hành động chơi xấu khi quay lại tát vào mặt Larsson. Sau đó, tiền vệ của Sunderland thanh minh với trọng tài, nhưng ông Mike Dean không truất quyền thi đấu đối với tuyển thủ người Brazil.

 

Dù không phải nhận thẻ đỏ, nhưng Ramires khó tránh án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh. Nhiều khả năng cầu thủ khoác áo số 7 của Chelsea bị cấm thi đấu 3 trận. Điều đó đồng nghĩa với việc anh vắng trong trận Chelsea làm khách đến sân của Liverpool ở vòng 36 diễn ra vào tuần tới.

Trong trường hợp không có sự phục vụ của Ramires, sức mạnh của hàng tiền vệ Chelsea bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt là khả năng kiểm soát nhịp độ trận đấu và thu hồi bóng của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ gặp những rắc rối rất lớn, bởi Ramires hiện giữ vai trò trụ cột trong đội hình Chelsea.

Khó khăn càng trở nên lớn hơn đối với thầy trò HLV Mourinho, bởi quyền tự quyết trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh không còn thuộc về họ. Sau thất bại trước Sunderland, Chelsea có thể kém Liverpool tới 5 điểm nếu Quỷ đỏ Merseyside vượt qua Norwich trong trận đấu thuộc vòng 35.

Chelsea 1–2 Sunderland: Cú sốc cho Jose Mourinho

Thi đấu trên sân nhà và có bàn mở tỷ số của Eto'o ở phút 12, nhưng Chelsea thua ngược 1-2 trước Sunderland. Thất bại khiến Chelsea khó có cơ hội tranh chức vô địch với Liverpool.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm