Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rakitic: 'Messi và Griezmann rất hòa hợp'

Ivan Rakitic khẳng định giữa Lionel Messi và Antoine Griezmann không hề xảy ra mâu thuẫn như những gì truyền thông Tây Ban Nha đề cập.

"Những gì tôi thấy là Messi và Griezmann rất hòa hợp với nhau. Tôi cũng hợp với họ nữa. Messi và Griezmann đã cùng nhau uống trà và dành nhiều thời gian trong phòng thay đồ", Ivan Rakitic chia sẻ với El Pelotazo về mối quan hệ giữa 2 người đồng đội cũ ở Barca.

Anh nói: "Sẽ chẳng có gì phải bàn cãi khi cả hai người họ bắt đầu duy trì phong độ ghi bàn. Đó là yêu cầu và kỳ vọng của đội bóng lớn như Barca. Tuy nhiên, tôi chẳng việc gì phải lo lắng, bởi họ đều là những cầu thủ đẳng cấp. Tôi chúc Messi và Griezmann những điều tốt đẹp nhất".

Messi mau thuan Griezmann anh 1

Messi được cho là không hài lòng với sự có mặt của Griezmann ở sân Camp Nou. Ảnh: Getty Images.

Kể từ khi chuyển đến sân Camp Nou từ Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Griezmann được cho là không hòa hợp với Messi. Tiền đạo người Pháp cũng chật vật tại Barca khi chỉ còn là cái bóng của chính mình. Điều này đặt ra nghi vấn liệu Messi có đang thâu tóm quyền lực trong phòng thay đồ và chi phối mọi việc tại CLB.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Rakitic là một trong những công thần, bên cạnh Arturo Vidal và Luis Suarez, phải rời Barca để phục vụ cho cuộc thay máu nhân sự của HLV Ronald Koeman. Messi không hài lòng với điều này và gửi burofax lên ban lãnh đạo đòi ra đi nhưng không được chấp thuận.

Tưởng như siêu sao người Argentina là người thua cuộc khi chấp nhận ở lại sân Camp Nou một năm và tố Chủ tịch Josep Bartomeu là kẻ lật lọng. Song, không lâu sau khi mùa giải mới khởi tranh, ông Bartomeu cùng bộ sậu tuyên bố từ chức trước sức ép đến từ người hâm mộ.

Bất chấp việc nhiều khả năng sẽ rời CLB vào cuối mùa, Messi vẫn là ngôi sao số một của Barca. Dưới thời HLV Koeman, anh được bố trí chơi cao nhất ở hàng công, trong khi Griezmann phải thi đấu trái sở trường.

M10 không có phong độ ổn định khi chỉ mới ghi 6 bàn, phần lớn đến từ chấm 11 m ở mùa này. Tuy nhiên, thành tích Griezmann còn tệ hơn khi mới có 2 pha lập công sau 9 trận.

Messi mau thuan Griezmann anh 2

HLV Barca phản ứng khi Messi bị chê lười biếng Nói về tình huống Messi đi bộ ở trận gặp Dynamo Kyiv hôm 5/11, HLV Ronald Koeman khẳng định đây là chuyện bình thường với mọi cầu thủ.

Koeman: 'Messi vẫn cho thấy đẳng cấp của người giỏi nhất'

HLV Ronald Koeman khẳng định Messi vẫn tập trung cống hiến cho Barca bất chấp những lùm xùm với ban lãnh đạo CLB ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Barca tổn thất lực lượng

Tiền đạo trẻ Ansu Fati được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm