Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rain xếp Kim Tae Hee là người quan trọng thứ hai

Sau đêm nhạc tại Macau, nam ca sĩ mắt một mí vui vẻ khi nói về bạn gái nổi tiếng.

Hôm 5/6, Rain tổ chức đêm nhạc cá nhân tại Macau với sự có mặt của hơn 20.000 khán giả. Đây cũng là đêm nhạc hiếm hoi của nam ca sĩ sau thời gian vắng bóng tại Macau.

Trong đêm nhạc, Rain chia sẻ khá nhiều về công việc trong thời gian tới, bao gồm cả việc đóng phim điện ảnh mới. Anh hạnh phúc khi ca khúc cũ trong album năm 2014 vừa rồi bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc của QQ.

Rain yeu Kim Tae Hee anh 1
Kim Tae Hee quan trọng thứ hai trong lòng Rain. Ảnh: Sina.

Dưới khán đài, khá nhiều người tỏ ra quan tâm đến chuyện tình cảm với Tae Hee. Trước câu hỏi về vị trí Kim Tae Hee trong lòng anh, Rain thẳng thắn nói "thứ hai".

"Với cuộc sống của tôi, quan trọng nhất là người thân gia đình. Vị trí thứ hai là bạn gái, và cuối cùng là ông chủ công ty". Khá nhiều phóng viên trêu rằng nữ diễn viên Iris sẽ không hài lòng khi chỉ đứng thứ hai.

Rain và Kim Tae Hee công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2013. Cặp đôi nên duyên sau khi quay quảng cáo chung. Rain là người chủ động theo đuổi người đẹp hơn anh 2 tuổi. Hồi đầu tháng 5, Kim - Rain bí mật du lịch với gia đình ở đảo Jeju.

Rain yeu Kim Tae Hee anh 2
Rain hiện khá bận rộn với các dự án phim, quay show và tổ chức liveshow tại thị trường Trung Hoa. Ảnh: On.

Những người sống ở khu vực xung quanh nhà Rain cho biết, cặp sao giống như một đôi vợ chồng từ lâu. Kim Tae Hee thường chăm sóc nhà của bạn trai trong những dịp anh vắng nhà vì công việc.

Trong buổi phỏng vấn giữa năm 2015, Rain thừa nhận muốn giữ kín chuyện đời tư vì “e rằng truyền thông và sự chú ý quá mức của dư luận tác động không tốt đến cảm xúc của chúng tôi”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm