Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Racer HERO hút khách nhờ giá thấp hơn 30%

Chiếc smartphone mới ra mắt Racer HERO nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng Việt nhờ mức giá hấp dẫn trong những ngày vừa qua.

Kể từ ngày chính thức bán ra đầu tiên, lượng khách mua máy đã tăng nhanh đột biến, khiến cho nhiều cửa hàng phải yêu cầu thêm sản phẩm từ kho để đáp ứng nhu cầu mua smartphone dịp Tết. Người mua xếp hàng tại cửa hàng, trải nghiệm máy và bị thu hút chủ yếu bởi mức giá phải chăng của Racer HERO.

Những ngày đầu mở bán Racer HERO hút khách tại các showroom.
Những ngày đầu mở bán Racer HERO hút khách tại các showroom.

Anh Minh (Phương Mai, Đống Đa) có mặt từ sớm trong buổi sáng đầu tiên mở bán cho biết: “Tôi cảm thấy ưng ý từ khi thấy mẫu mã sản phẩm, và hơn thế là mức giá bán hấp dẫn khiến cho việc quyết định mua máy của tôi rất nhanh. Nhân viên giới thiệu chính sách bảo hành chu đáo nên tôi không đắn đo gì, lấy luôn máy về từ lúc ra mắt. Mua máy HERO này tiết kiệm được nhiều, còn tiền thưởng để dành sắm Tết nữa".

Anh Minh chia sẻ lý do quyết định chọn mua Racer HERO nhanh chóng.
Anh Minh chia sẻ lý do quyết định chọn mua Racer HERO nhanh chóng.

Anh Tuấn (Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) lại chia sẻ kinh nghiệm chọn máy: “Tôi đã dùng qua nhiều máy rồi, nhưng vẫn thích khám phá và đổi máy. Vừa rồi định mua máy của hãng khác nhưng lại thấy HKPhone ra mắt chiếc Racer HERO này, giá như vậy rất lý tưởng so với cấu hình lõi 8 RAM 1 GB. Thông thường, với điện thoại cấu hình hấp dẫn như này giá phải trên 6 triệu đồng. Do vậy tôi thấy điện thoại này thu hút đông khách mua vậy cũng là điều dễ hiểu”.

Racer Hero được hãng tuyên bố có giá thấp hơn 30% so với các máy cấu hình tương đương trên thị trường. Ông Nguyễn Huy Hoàng - đại diện HKPhone - cho biết: “Chúng tôi cam kết đưa sản phẩm tới tay người dùng với mức giá tốt nhất trong khi biên lợi nhuận chỉ 5% vẫn đủ để đảm bảo hoạt động doanh nghiệp. Những chiếc smartphone giá tốt sẽ hướng đến đại đa số người tiêu dùng Việt, tăng quyền lợi mua hàng”.

Smartphone Racer HERO giá 3,7 triệu đồng chỉ được bán giới hạn số lượng 2000 máy.

Racer HERO được tung ra 2.000 chiếc, với 2 phiên bản màu vàng gold champagne và tím than dark blue. Máy có giá 3,7 triệu đồng. Chỉ trong một ngày, sản phẩm có sẵn tại showroom đã gần như cháy hàng trong khu vực miền Nam và đang huy động thêm về bán cho khách hàng.

Bạn đọc cần tìm hiểu và xem thêm thông tin về máy có thể truy cập website chính thức của hãng, sản phẩm được dùng thử 3 ngày, đổi mới trong 14 ngày với bất kỳ lý do gì, vì vậy người dùng có thể yên tâm chọn mua sản phẩm. Xem thêm về sản phẩm tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm