Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt viên sủi EstroMen hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý

Chiều ngày 5/11 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ cao GOB Quốc Tế ra mắt và công bố sản phẩm EstroMen dạng viên sủi, hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý cho phái mạnh.

Từ lâu, rừng nguyên sinh nhiệt đới Amazon đã được biết đến là khu vực có nhiều động thực vật quý hiếm. Đây cũng là nơi xuất phát của nhiều loại thảo dược, chứa nhiều công dụng với sức khỏe con người, trong đó phải kể đến "cây sinh lý" muira puama.

Hoạt chất quý từ cây muira puama đã được chiết xuất và ứng dụng vào việc sản xuất viên sủi hỗ trợ tăng cường sinh lực nam tại Việt Nam. Thông tin này được đưa ra trong sự kiện ra mắt sản phẩm EstroMen viên sủi mới tại khách sạn Melia, Hà Nội.

EstroMen anh 1
Lễ ra mắt Enstro Men dạng viên sủi tại Hà Nội.

Muira puama (tên khoa học Ptychopetalum olacoides) là một loại cây thân nhỏ, cao tới 5 m. Trong y học Brazil, muira puama được xem là loại cây có tác dụng tốt với đời sống lứa đôi. Rễ và vỏ cây muira puama rất giàu axit béo và este của axit béo (loại chính là axid behenic), tinh dầu (beta-caryophyllene và alpha-humulene), sterol thực vật, triterpen và đặc biệt có chứa chất anxiogenic có khả năng tăng cường sinh lực nam giới.

Từ đó, chiết xuất từ cây này đã được dùng để sản xuất viên sủi EstroMen, hỗ tăng cường sinh lý, bổ thận, tráng dương cho phái mạnh tại Việt Nam.

EstroMen anh 2
Đại diện nhãn hàng chia sẻ về công dụng của viên sủi EstroMen tại lễ ra mắt.

Đại diện nhãng hàng cho biết: “Nhằm mang tới sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi đã áp dụng công nghệ hiện đại để tạo ra viên sủi EstroMen. Không chỉ có chiết xuất từ cây miura puama, viên sủi EstroMen còn có chứa các thành phần thảo dược tự nhiên khác như dâm dương hoắc, nhung thục dung...".

Theo đại diện, đây là sản phẩm hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chất lượng cuộc sống, hôn nhân và gia đình.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên sủi EstroMen hỗ trợ bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường sinh lực, tăng khả năng sinh lý của nam giới, hỗ trợ mãn dục sớm.

Đơn vị độc quyền phân phối: Công ty Cổ phần Công nghệ cao GOB Quốc tế

Số ĐKSP: 11628/2019; Số ĐKCB: 11/2019/0108362710

Chứng nhận an toàn thực phẩm: 69/2019/ATTP

Hotline: 19008198; Website: www.estromen.com.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm