Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt tòa T1 dự án Sun Grand City Ancora Residence

Đáp ứng nhu cầu thị trường, đại diện chủ đầu tư Sun Group tiếp tục giới thiệu tháp T1 của dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Ancora Residence tại khu trưng bày nhà mẫu.

Tọa lạc tại số 3 mặt đường Lương Yên - Nguyễn Khoái, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Ancora Residence sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay cửa ngõ phố cổ, gần hồ Gươm và tầm nhìn trải rộng hướng ra sông Hồng.

Sun Group,  Ancora Residence anh 1
Phối cảnh dự án Sun Grand City Ancora Residence.

 

Trong bối cảnh quỹ đất khu vực hồ Gươm đã gần như cạn kiệt, Sun Grand City Ancora Residence là một trong số ít dự án có được vị trí đắc địa như vậy. Các cư dân Ancora chỉ mất 6 phút để đến hồ Gươm, Nhà hát lớn, Trung tâm thương mại Tràng Tiền và khu phố cổ tấp nập.  

Tòa căn hộ cao cấp cũng nằm trên trục giao thông thuận lợi di chuyển tới sân bay, các tuyến phố lớn ở trung tâm như: Trần Hưng Đạo, Phố Huế, Tràng Tiền, Hai Bà Trưng, hay nhiều bệnh viện tuyến đầu cả nước và những khu chợ truyền thống nổi tiếng…

Sun Group,  Ancora Residence anh 2
Sun Grand City Ancora Residence nằm sát những tuyến phố sầm uất của thủ đô.

 

Bên cạnh lợi thế đặc biệt về vị trí, Sun Grand City Ancora Residence còn được đánh giá là dự án hội tụ và kế thừa tinh hoa của quy hoạch có tầm nhìn, cũng như kỹ thuật xây dựng tiên tiến do Sun Group phối hợp cùng nhiều đối tác danh tiếng thực hiện. Phát triển ý tưởng từ hình ảnh cây tre truyền thống, kiến trúc các đốt tre mang lại cho công trình nét mềm mại nhưng vẫn gợi sự khoẻ khoắn, vững chãi và độc đáo.

Sun Group,  Ancora Residence anh 3
Dự án có tầm nhìn trải rộng hướng ra sông Hồng.

 

Trải rộng trên diện tích 22.304 m2, trong đó diện tích xây dựng 3 tháp căn hộ chỉ gần 6.000 m2 với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự án cung cấp ra thị trường 679 căn hộ, trong đó có 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế cùng bãi đỗ xe rộng rãi. Bên trong căn hộ, hệ thống nội thất sang trọng, hiện đại được các kiến trúc sư hàng đầu của Darkhorse (Australia) tính toán chi tiết.

Không chỉ hài lòng với tổ ấm riêng, lựa chọn sinh sống tại “thành phố bình yên” Ancora Residence, các cư dân còn được thụ hưởng chuỗi tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế với bể bơi bốn mùa, phòng gym hiện đại, trung tâm sinh hoạt cộng đồng cao cấp, trung tâm thương mại hạng sang và trường học nằm ngay trong tổ hợp dự án.

Sun Group,  Ancora Residence anh 4
Thiết kế hiện đại bên trong căn hộ của dự án.

 

Vườn hoa, khu thủy sinh, đường dạo bộ, đường dạo nước tại đây mang đến không gian thư giãn lý tưởng giữa thiên nhiên, giúp các thành viên của Ancora Residence giải tỏa căng thẳng, mệt nhọc để hưởng thụ cuộc sống an vui, hạnh phúc bên gia đình.

Là một trong những sản phẩm chất lượng của chủ đầu tư uy tín, Sun Grand City Ancora Residence tiếp nối chuỗi dự án bất động sản thương mại đẳng cấp quốc tế mà Sun Group kiến tạo tại Hà Nội, góp phần tạo điểm nhấn kiến trúc tinh tế cho thủ đô và tạo dựng không gian sống hiện đại cho cư dân thành phố.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Mặt trời 2 (SunRealty 2) - thành viên của Tập đoàn Sun Group

Địa chỉ: tầng 3, tòa nhà Sun City, số 13 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hotline: 0941.11.89.89

Website: www.sungrandcityancora.com

Facebook page: www.facebook.com/sgc.ancora

Youtube: goo.gl/l5kADi

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm