Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt thẻ liên kết VinID-MB Visa với tính năng ‘2 trong 1’

Tập đoàn Vingroup hợp tác với MBBank chính thức ra mắt thẻ liên kết VinID-MB Visa với 2 tính năng tích - tiêu điểm của VinID và tính năng thanh toán giao dịch của thẻ Visa.

VinID-MB Visa vừa có tính năng tích điểm, tiêu điểm trong toàn bộ hệ sinh thái các sản phẩm - dịch vụ của Vingroup, vừa cho phép người dùng thực hiện các giao dịch chi tiêu tín dụng, thanh toán qua quầy, Internet, ATM, POS… trong nước và quốc tế.

VinID-MB Visa gồm thẻ vật lý, được phát hành tại các chi nhánh, điểm giao dịch của MBBank hoặc các quầy dịch vụ tại hệ thống siêu thị VinMart; hoặc thẻ phi vật lý tiện lợi được tích hợp với phần mềm mobile app trên Adayroi.com và MB Bank mobile app.

Trở thành chủ thẻ VinID-MB Visa, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi: 650.000 đồng (thẻ vật lý); 250.000 đồng (thẻ phi vật lý) quy đổi thành điểm VinID từ nay đến 30/6, tổng giá trị ưu đãi 20 tỷ đồng; miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên; tích thêm 0,2% điểm VinID cho mọi giao dịch (trừ rút tiền mặt).

Ngoài ra, khách hàng được tham gia hàng loạt chương trình ưu đãi như chuỗi “365 ngày vui” của Vingroup với tổng giá trị 8 tỷ đồng/tháng.

MB anh 1
Thẻ liên kết VinID-MB Visa mang đến nhiều ưu đãi cho chủ thẻ.

Ông Chử Trung Kiên, Giám đốc Trung tâm sáng tạo số MB cho biết điểm khác biệt lớn nhất của VinID-MB Visa là ngoài thẻ vật lý, khách hàng có thể sử dụng đầy đủ tính năng ngay trên ứng dụng ngân hàng di động MB Bank mobile app mà không cần mang theo thẻ.

“Ứng dụng ngân hàng trên di động MB có hơn 5 triệu khách hàng sử dụng thường xuyên các dịch vụ chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, tiết kiệm số, dịch vụ tài khoản, dịch vụ thẻ và sắp tới là các tiện ích đặt vé khách sạn, vé máy bay, mua sắm trực tuyến...”, vị này cho biết.

 
MB anh 2

VinID là thẻ khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup, có thể kết nối và tích hợp ưu đãi cùng lúc với nhiều lĩnh vực tiêu dùng thiết yếu như BĐS, nghỉ dưỡng, khám chữa bệnh, giáo dục, mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực, vui chơi giải trí… của Vingroup và đối tác.

Ngân hàng TMCP Quân đội nằm trong nhóm các ngân hàng hàng đầu Việt Nam về hiệu quả kinh doanh. MB có hơn 280 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm, 2 chi nhánh tại Lào và Campuchia, một văn phòng đại diện tại Cộng hòa Liên Bang Nga và 7 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, quản lý quỹ, quản lý và khai thác tài sản, tài chính tiêu dùng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm