Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt tại Hà Nội, Co.op Food tặng sen đá tri ân khách hàng

Những giỏ sen đá nhỏ xinh là một trong những món quà ý nghĩa Co.op Food dành tặng khách hàng nhân dịp ra mắt tại thị trường Hà Nội.

Tượng trưng cho tình yêu bền chặt, sen đá luôn được ưu ái đặt trên bàn làm việc, phòng ngủ hay các góc nhỏ trong phòng khách. Đây là loài cây dễ chăm sóc, luôn tươi xanh, mang đến cảm giác gắn kết với người chăm sóc.

Co.op Food anh 1
Co.op Food dành tặng sen đá cho khách hàng nhân dịp khai trương tại thị trường Hà Nội.

Mang nhiều thông điệp ý nghĩa, giỏ sen đá trở thành món quà đầy niềm vui mà phần lớn khách hàng đều cảm thấy thích thú trong ngày khai trương hai cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food đầu tiên tại Hà Nội vừa qua.

Chị Mai Trang, một trong những khách hàng đầu tiên tại Co.op Food Hapulico, chia sẻ: “Thấy cửa hàng khai trương, tôi thử tạt vào thì được nhân viên giới thiệu chương trình đăng ký thẻ thành viên trước khi mua sắm để nhận một giỏ sen đá. Món quà nhỏ nhưng tôi rất vui vì đi mua hàng lại có quà mang về, đặt ở bàn làm việc chắc sẽ mang lại may mắn, thuận lợi”.

Co.op Food anh 2
Khách hàng thích thú với giỏ sen đá từ Co.op Food

Bà Bùi Xuân và cháu gái sống tại chung cư Bắc Hà C14, hào hứng với món quà vừa nhận được: “Hai bà cháu làm ngay một chiếc thẻ thành viên, vừa tiện lợi khi mua hàng tại Co.op Food vừa được tích điểm, lại được nhận quà tặng là giỏ sen đá. Con bé thích món quà này lắm. Hai bà cháu dự định đặt ở kệ phòng khách để nhà thêm tươi vui, xanh mát”.

Không chỉ tặng quà cho khách hàng đăng ký thẻ thành viên, Co.op Food Hapulico và Co.op Food Bắc Hà C14 còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá, tặng quà trong tháng khai trương. Cụ thể, Co.op Food áp dụng chương trình khuyến mãi đến 50% với các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cùng những phần quà có giá trị.

Co.op Food Hapulico và Co.op Food Bắc Hà C14 là những bước chân đầu tiên của hệ thống Co.op Food tại thị trường Hà Nội. Không chỉ tận dụng ưu thế hàng bình ổn giá từ Co.opmart và vị trí giữa lòng khu dân cư đông đúc, Co.op Food còn tập trung đẩy mạnh những nhóm hàng thu hút người tiêu dùng như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, các loại rau củ quả tươi ngon…

Bên cạnh đó, siêu thị cũng giới thiệu các món ăn được sơ chế, chế biến sẵn, đóng gói và bảo quản hợp vệ sinh ở điều kiện tiêu chuẩn, sẵn sàng hỗ trợ các gia đình bận rộn tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Co.op Food còn cung cấp đặc sản của nhiều vùng miền trên cả nước như: bánh cốm Bảo Minh, mứt Hoa Lâm, bưởi Năm Roi, bưởi da xanh Bến Tre, nho không hạt Ninh Thuận, thanh long Phan Thiết, chuối lapa Đà Lạt, cam xoàn miền Tây, bánh pía Sóc Trăng, kẹo dừa Bến Tre, quýt đường miền Tây...

Co.op Food anh 3
Cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food chính thức khai trương tại thị trường Hà Nội.

Về dịch vụ, hai cửa hàng này đều hỗ trợ đặt hàng qua điện thoại và nhận giao hàng tận nơi. Dịch vụ này được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao ngay từ những ngày đầu khai trương.

Chia sẻ về kế hoạch phát triển trong thời gian tới, bà Nguyễn Bích Ly, Giám đốc công ty Co.op Food, cho biết: “Việc tiếp cận và phát triển cửa hàng Co.op Food tại thị trường Hà Nội là điều mà chúng tôi tâm huyết từ lâu. Mong muốn mang đến sự tiện lợi, thực phẩm an toàn và giá cả bình ổn cho người dân, trong tương lai gần, Co.op Food dự kiến mở thêm 50 cửa hàng khắp Hà Nội để khách hàng dễ dàng lựa chọn cửa hàng gần nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ trở thành người bạn thân thiết của các bà nội trợ thủ đô”.

Ngày 16/12, Co.op Food tiếp tục khai trương 2 cửa hàng tại Hà Nội để mở rộng khu vực mua sắm cho người dân với nhiều chương tình khuyến mãi hấp dẫn.

Co.op Food Bắc Hà Tower - tầng 1 tòa CT2 Tòa nhà Bắc Hà Tower, phố Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm.

Co.op Food Triều Khúc - Tổ hợp công trình hỗn hợp Pandora, số 53 Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm