Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt phân khu Hưng Gia thuộc Happy Home Cà Mau

Với quy hoạch nhiều tiện ích và không gian sống hiện đại, phân khu Hưng Gia (Happy Home Cà Mau) thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

Ngày 10/1 tại Khu đô thị Happy Home Cà Mau, lễ giới thiệu phân khu Hưng Gia đã được tổ chức, với 412 sản phẩm đất nền pháp lý hoàn chỉnh, nằm trên trục đường chính của dự án khu đô thị quy mô 194 ha. Sự kiện có sự tham dự của vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà, chuyên gia phong thủy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ cùng nhiều quan khách, nhà đầu tư.

Dự án Khu đô thị (KĐT) Happy Home do Công ty CP Phát triển Sài Gòn 268 làm chủ đầu tư, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại CIT là nhà phát triển dự án, được phân phối độc quyền bởi Công ty Đất Xanh Miền Tây (thành viên Tập đoàn Đất Xanh).

Với vị trí đẹp, pháp lý đầy đủ, quy hoạch hạ tầng bài bản cùng chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại, Happy Home Cà Mau thu hút sự chú ý của các chuyên gia trong ngành và nhà đầu tư, nhất là khi khu vực Tây Nam Bộ còn thiếu những khu đô thị theo hướng xanh, thông minh và bền vững.

Happy Home Ca Mau) anh 3

Phân khu Hưng Gia thuộc Khu đô thị Happy Home Cà Mau.

Vị trí phân khu Hưng Gia ngay trên trục đường chính của dự án, gồm 412 sản phẩm đất nền với pháp lý minh bạch. Mức giá công bố trong giai đoạn đầu là từ 12 triệu/m2 tùy vị trí.

Cặp đôi nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà cho biết: “Các yếu tố khiến chúng tôi quan tâm đến dự án Happy Home Cà Mau là quy mô lớn, vị trí đắc địa, có hồ điều hòa, cảnh quan thiên nhiên xanh mát và khuôn viên rộng, tiện ích vui chơi - mua sắm - giải trí hiện đại. Có thể nói, Happy Home Cà Mau xứng đáng là lựa chọn cho cả mục đích an cư và đầu tư”.

Happy Home Ca Mau) anh 4

Lý Hải - Minh Hà bày tỏ sự quan tâm với dự án.

Happy Home có các dòng sản phẩm đa dạng để khách hàng có nhiều lựa chọn và xây dựng theo ý thích. Tiêu biểu, nhà phố thương mại (The Galaxy) có kiến trúc tân cổ điển châu Âu, dễ dàng kết hợp mục đích để ở với kinh doanh. Nhà phố cao cấp (Green Home) hay biệt thự vườn (Garden Villa) được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng, nằm trong không gian rợp bóng cây, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Happy Home Ca Mau) anh 5

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Hữu Hồng Kỳ tham gia sự kiện.

Đại diện đơn vị phát triển dự án, ông Trần Sỹ Hùng - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại CIT - cho biết doanh nghiệp kỳ vọng Happy Home sẽ góp phần hiện đại hóa thành phố Cà Mau, bắt kịp với tiềm năng lớn về du lịch, kinh tế biển của địa phương. Hiện tại, dự án hoàn thiện hạ tầng, đường sá, điện âm, nước máy. Về chuỗi tiện ích, công viên An Sinh và quảng trường Hạnh Phúc quy mô 4,8 ha đang trong giai đoạn xây dựng, dự kiến đưa vào sử dụng sau 6-8 tháng nữa.

"Giai đoạn tiếp theo, chúng tôi sẽ triển khai thêm các tiện ích như shophouse thương mại, sân bóng đá và điểm nhấn là hồ điều hoà rộng 12 ha. Đây sẽ là công viên công cộng có diện tích lớn, chìa khóa tăng trưởng cho khu đô thị này” - ông Hùng nói thêm.

Happy Home Ca Mau) anh 6

Ông Trần Sỹ Hùng - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại CIT - chia sẻ về kế hoạch xây dựng tiếp theo tại dự án.

Ngoài tổ hợp tiện ích nội khu hiện đại như trung tâm thương mại, công viên quảng trường trung tâm, đài nhạc nước, trường quốc tế liên cấp…, đại đô thị này còn được hưởng lợi từ các dịch vụ tiện ích bao quanh như bệnh viện Medic Cà Mau, trung tâm hành chính mới Cà Mau, bến xe Đồng Tâm, sân bay Cà Mau. Khu đô thị tọa lạc ở mặt tiền tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, tương lai là Cao tốc Cần Thơ - Cà Mau, thuận tiện di chuyển.

Về pháp lý, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đang nhanh chóng hoàn tất các thủ tục liên quan để bàn giao sổ đỏ cho khách hàng trong quý I. Tại lễ giới thiệu, Đất Xanh Miền Tây công bố các chính sách chiết khấu, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng như tủ lạnh cao cấp, xe SH 150i và nhiều phần quà giá trị khác. Đặc biệt, giải thưởng tri ân là một xe Mercedes Benz E300 AMG trị giá gần 3 tỷ đồng sẽ được dành cho người may mắn nhất.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm