Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt GapoWork - nền tảng làm việc miễn phí cho doanh nghiệp

Ngày 27/5, nền tảng làm việc và tương tác đội nhóm GapoWork dành riêng cho doanh nghiệp chính thức ra mắt tại Việt Nam. Người dùng không mất phí sử dụng nền tảng này.

Khi một tổ chức sử dụng quá nhiều kênh để trao đổi công việc nội bộ, thông tin sẽ bị phân mảnh, dễ sai lệch. Với GapoWork, mọi tính năng đều được đáp ứng cho việc truyền tải thông tin một cách thống nhất, chính xác, nhanh chóng trên duy nhất một nền tảng. Nhờ đó, công việc của doanh nghiệp sẽ được vận hành trơn tru, hiệu quả.

Công cụ giao tiếp hiệu quả

Với GapoWork, các thông tin nội bộ sẽ được bảo mật tối đa nhờ tính năng mã hóa cuộc hội thoại. Việc giao tiếp giữa thiết bị của người dùng và hệ thống chat, các tin nhắn cũng được mã hóa trên server, giúp nội dung hội thoại được bảo vệ tối đa. Bên cạnh đó, những phản hồi như "Tôi không nhận được thông tin", "Tôi không có mặt tại văn phòng" sẽ không còn khi doanh nghiệp sử dụng GapoWork.

GapoWork anh 1

GapoWork kết nối các thành viên mọi lúc mọi nơi.

Thông qua các công cụ như gửi thông báo, ghim tin nhắn, chia sẻ ảnh và bài viết vào nhóm…, các tin tức được cập nhật liên tục bất kể ở đâu. Nền tảng còn có các chức năng như chat nhóm, gọi audio/ video HD, livestream... giúp nâng cao tinh thần đồng nghiệp, hạn chế mâu thuẫn nội bộ không được giải quyết. Người phải làm việc từ xa sẽ không còn cảm thấy cô đơn bởi họ vẫn đang hiện diện trên không gian mạng, có thể tương tác cùng đồng nghiệp.

Sử dụng chung một nền tảng, mỗi thành viên trong công ty đều có thể dễ dàng góp ý với một dự án hay đề xuất những nguyện vọng, ý tưởng qua tính nănghỏi/ đáp 2 chiều tại GapoWork. Tính năng ghi nhận cũng được GapoWork tích hợp để các cá nhân trong công ty, từ quản lý đến nhân viên có thể ghi nhận và đánh giá nhau. Từ đó, cả tập thể đều cảm thấy có động lực, kết nối sâu sắc hơn trong công việc.

GapoWork anh 2

GapoWork được cung cấp miễn phí cho doanh nghiệp.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp ngày này được coi là một phần không thể thiếu trong các công ty lớn và phát triển bền vững. Với GapoWork, các phong trào hoặc sự kiện nội bộ được truyền tải nhanh chóng và sáng tạo tới toàn thể các thành viên trong tổ chức thay vì phát động bằng văn bản truyền thống hay email. Tất cả các câu chuyện truyền cảm hứng, tầm nhìn - sứ mệnh, những thông điệp thể hiện giá trị cốt lõi của công ty đều được chia sẻ, lan tỏa tới tập thể qua các công cụ đa dạng như tạo bài post trong nhóm chung, đăng ảnh, video, tạo thăm dò ý kiến…

Hàng trăm doanh nghiệp, tổ chức đang sử dụng GapoWork làm nền tảng giao tiếp nội bộ trong mùa dịch như Hoa Sen Việt Group, Yody, F88, Edufit, G-Group… Bà Nguyễn Hoàng Liên, Trưởng phòng Nhân sự Công ty CP Tập đoàn Tima chia sẻ: “Các thành viên có thể kết nối mọi lúc mọi nơi, nắm bắt được tiến độ công việc và tương tác thường xuyên hơn nhờ có GapoWork”.

GapoWork anh 3

Bà Nguyễn Hoàng Liên, Trưởng phòng Nhân sự - Công ty CP Tập đoàn Tima.

GapoWork được sáng tạo và phát triển bởi đội ngũ Việt Nam, luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng 24/7. Bên cạnh nền tảng miễn phí, GapoWork cũng đang phát triển phiên bản nâng cao dành cho doanh nghiệp, bao gồm các tính năng tích hợp các app như Zoom, 365, Google Suite, Trello, tối ưu cho mô hình tập đoàn, đo iNPS, tạo meeting trong chat, 360 Review cho nhân viên, đo độ gắn kết nhân viên...

Trà Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm