Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt chuỗi cà phê Tech Coffee phong cách châu Âu

Chuỗi cà phê Tech Coffee ra mắt ngày 21/12 hứa hẹn đem đến cho bạn những cảm nhận rất khác về không gian cũng như hương vị cà phê.

Ngày 21/12, Công ty Cổ phần Goldway Quốc tế chính thức cho ra mắt chuỗi cà phê Tech Coffee theo phong cách châu Âu. Mở đầu buổi lễ, công ty đã chào đón sự tham dự của nhiều khách quý cùng người nổi tiếng, tiếp đó là chương trình biểu diễn ca nhạc đặc sắc.

Qua những chia sẻ từ nhà lãnh đạo công ty, khách mời tại buổi lễ đã hiểu hơn về chuỗi cà phê Tech Coffee, cũng như những tâm huyết mà Chủ tịch Phạm Hữu Tuấn cùng cộng sự đã dành cho sản phẩm này.

Đầu tiên là tên quán, “Tech Coffee” là tên viết tắt của "Technology Coffe" (Cà phê công nghệ) nhưng không hề khô cứng. Điểm đến này được thổi làn gió mới, giúp bạn cảm nhận sự năng động, thời thượng, hiện đại.

Tech Coffee có không gian mang phong cách tân hoàng gia cổ điển, vừa có nét sang trọng châu Âu, vừa phảng phất hơi thở châu Á. Menu của quán khá đa dạng. Nếu không muốn uống cà phê, bạn có thể chọn các loại nước ép trái cây khác tùy khẩu vị.

Tech Coffee anh 3
Chất lượng cà phê ở Tech Coffee luôn được đặt lên hàng đầu.

Điểm đặc biệt của Tech Coffee là phần nguyên liệu cà phê 100% nguyên chất, không pha tạp, không ướp tẩm bất kỳ loại hóa chất nào. Tất cả để giúp người thưởng thức có thể "hưởng" trọn tinh hoa vị thật của cà phê.

Để hâm nóng bầu không khí tươi vui của buổi lễ, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã biểu diễn những bài hát ghi dấu ấn của mình, cũng như gửi lời chúc thương hiệu Tech Coffee sẽ vươn tầm thế giới. Đặc biệt, chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã gửi clip và hoa chúc mừng Công ty Cổ phần Goldway Quốc tế dù không thể đến do vướng lịch tập luyện.

Tech Coffee anh 6
Thủ môn Bùi Tiến Dũng thưởng thức cà phê của Tech Coffee.

Phát biểu tại buổi ra mắt, Chủ tịch Công ty Cổ phần Goldway Quốc tế - ông Phạm Hữu Tuấn - chia sẻ: "Cà phê của Việt Nam rất ngon. Với sức lực của mình, tôi sẽ từng bước giúp Tech Coffee đến gần hơn với bạn bè quốc tế, qua đó khẳng định chất lượng cà phê Việt trên thị trường thế giới".

Ông Tuấn cũng bật mí mục tiêu của Tech Coffee là gia nhập thị trường các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Canada, góp phần khẳng định thương hiệu cho cà phê Việt.

Tech Coffee anh 7
Dự kiến đến năm 2020, 100 quán Tech Coffee sẽ được mở trên toàn quốc.

Quán Tech Coffee đầu tiên sẽ được khai trương tại tầng 1 và 2, Vinhomes Skylake Phạm Hùng (đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội), sau đó dần phủ sóng các trục đường chính như Trần Duy Hưng, Giảng Võ...

Dự kiến đến năm 2020, 100 quán Tech Coffee sẽ được mở trên khắp cả nước. Nếu là người yêu thích cà phê, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ cơ hội để thưởng thức, trải nghiệm hương vị cà phê trong không gian đặc biệt này.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm