Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra biển tắm, nữ sinh lớp 8 bị đuối nước

Rủ nhau ra biển tắm, Phương cùng các bạn bị sóng dữ cuốn ra xa. Bốn em may mắn được một người dân cứu sống, riêng Phương bị đuối nước tử vong.

Chiều 21/10, đại diện chính quyền xã Quảng Vinh (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh tử nạn. Nạn nhân là em Lê Thị Phương (14 tuổi), học lớp 8, trường THCS xã Quảng Vinh.

Trước đó, vào khoảng 15h30 chiều 20/10, Phương và 4 bạn cùng lớp rủ nhau ra khu vực biển xã Quảng Vinh tắm.

anh
Khu vực biển nơi em Phương tử nạn. Ảnh: Mạnh Cường.

Phát hiện sự việc, anh Văn Đình Trường (44 tuổi, người địa phương) lao xuống vật lộn với sóng dữ cứu được 4 em. Riêng Phương khi được đưa vào bờ đã đuối nước tử vong.

Nhận tin báo, chính quyền xã Quảng Vinh đã cử lực lượng tới hiện trường tổ chức sơ cấp cứu. Chiều cùng ngày, gia đình cùng hàng xóm đã làm thủ tục bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục.

Sáng 21/10, đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện Quảng Xương, UBND xã Quảng Vinh đã tới thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ ban đầu 1 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Chính quyền xã Quảng Vinh và huyện Quảng Xương cũng đã biểu dương, khen thưởng hành động dũng cảm cứu người của anh Văn Đình Trường.

 

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm