Trần Đăng Khoa: 'Cho 100 tỷ cũng không quảng cáo thuốc trị tiểu đêm'
Là một người có ảnh hưởng nhưng Trần Đăng Khoa khẳng định ông chưa bao giờ “bán” hình ảnh của mình.
694 kết quả phù hợp
Trần Đăng Khoa: 'Cho 100 tỷ cũng không quảng cáo thuốc trị tiểu đêm'
Là một người có ảnh hưởng nhưng Trần Đăng Khoa khẳng định ông chưa bao giờ “bán” hình ảnh của mình.
Công cụ giống ChatGPT của Trung Quốc 'sập' sau vài tiếng ra mắt
Do lưu lượng truy cập quá lớn, nền tảng trò chuyện giống ChatGPT do Trung Quốc phát triển đã dừng phát hành sau vài tiếng ra mắt.
Vì sao người Mỹ ám ảnh với Super Bowl
Trong vòng nửa thế kỷ, Super Bowl từ một sự kiện thể thao đã phát triển thành bữa tiệc lớn nhất và đầy tốn kém của nước Mỹ.
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
'Earworm' lý giải lý do chúng ta bị ám ảnh với những giai điệu bắt tai
Những giai điệu gây ám ảnh thường chỉ xuất hiện trong đầu chúng ta trong một thời gian ngắn, sau đó sẽ tự biến mất.
Carabao đối đầu Night Wolf trong 'chảo lửa' thị trường nước tăng lực
Việc Carabao ủng hộ CLB HAGL đòi lại quyền lợi trước nhà tài trợ chính của VPF - Night Wolf - càng cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu nước tăng lực ở Việt Nam.
Vụ kiện của HAGL với VPF chứa nhiều mâu thuẫn
Quyền quảng bá ngành hàng độc quyền của nhà tài trợ chính đã được VPF nêu trong điều lệ đầu tiên kể từ ngày thành lập. Đây cũng là giai đoạn bầu Đức giữ vị trí lãnh đạo ở VPF.
Những du khách xin tiền để đi du lịch
Tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, không khó bắt gặp hình ảnh những vị khách ngoại quốc ngồi xin tiền người dân địa phương để tài trợ cho chuyến đi của mình.
Xung đột HAGL với VPF được giải quyết
Trên tinh thần chia sẻ và tạo điều kiện cho CLB HAGL, VPF đồng ý với đề xuất của đội bóng của bầu Đức trước ngày V.League 2023 khai màn.
HAGL gửi công văn đến VPF, cam kết không dùng từ "nước tăng lực" để quảng cáo cho nhà tài trợ của CLB để tránh xung đột lợi ích.
Đề xuất tăng thời lượng quảng cáo truyền hình
Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, vì thời lượng quảng cáo hạn chế nên các đài truyền hình phải tăng giá quảng cáo, song nhiều doanh nghiệp lại không chấp nhận mức giá cao.
Các hoạt động từ thiện của Mbappe
Tỏa sáng trên sân đấu giúp Kylian Mbappe thu về số tiền lớn từ trong lẫn ngoài bóng đá. Nam cầu thủ có thói quen quyên góp cho nhiều tổ chức từ thiện khác nhau.
Trang Pháp, MLee, Băng Di, Thùy Anh quảng cáo web cờ bạc
Các nghệ sĩ nổi tiếng đăng hình ảnh trên mạng xã hội, có nội dung quảng cáo cho mô hình cờ bạc, cá độ trực tuyến phi pháp.
Dự án tiền số giả mạo nhân vật Thỏ Bảy Màu
Nhân vật hoạt hình Thỏ Bảy Màu bị lợi dụng hình ảnh để phát triển dự án tiền mã hóa, có nhiều dấu hiệu bất thường.
Zing MP3 công bố 10 nghệ sĩ và ca khúc xuất sắc của Vpop năm 2022
Zing MP3 - nền tảng nhạc số hàng đầu Việt Nam - cùng hội đồng chuyên gia âm nhạc quốc tế và trong nước công bố kết quả Top 10 nghệ sĩ, ca khúc xuất sắc của năm 2022.
Gần 300 vi phạm về quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Trong đó, nhiều trường hợp quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng như thuốc chữa bệnh, thậm chí sử dụng danh nghĩa, hình ảnh của bác sĩ, người nổi tiếng.
Nhiều người đốt đồ, tẩy chay Balenciaga
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.
TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.
Cám dỗ khiến 7 người mẫu, diễn viên Hong Kong vướng vòng lao lý
Nhiều người nổi tiếng Hong Kong nhận thù lao cao để quảng cáo cờ bạc bất hợp pháp. Hậu quả là họ bị bắt với cáo buộc tiếp tay cho tội phạm.
Lý do Elon Musk tuyên chiến với Apple
Tỷ phú Elon Musk tỏ ra bất bình khi Apple đe dọa cấm Twitter trên App Store và sẵn sàng đấu trực tiếp với gã khổng lồ công nghệ này.