Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Trân BB&BG: 'Tôi không phải hot girl'

Phải thuyết phục mãi “cô nàng phản diện BB&BG” Quỳnh Trân mới đồng ý chia sẻ về những chuyện đã qua. “Đây là lần đầu tiên và cũng sẽ là lần cuối cùng tôi nói về vấn đề này”.

Đề cập đến cái mác hot girl từ trên trời rơi xuống, Quỳnh Trân chỉ cười rồi xua tay: "Tôi không phải là hot girl đâu".

Quả thật, Quỳnh Trân không phải là cô gái xinh xắn đến mức hạ gục người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô cũng không thuộc tuýp chân dài, môi đỏ như xu hướng nhan sắc của giới trẻ hiện nay. Thế nhưng, sự hài hước, dí dỏm, cách nói chuyện thông minh cùng với tài năng của cô đã thực sự làm người khác nể phục.

Và thực tế, ngay khi danh hiệu hot girl dành cho Quỳnh Trân bị đưa ra "mổ xẻ", những phản hồi thiếu thiện chí đều đến từ những người chưa biết Quỳnh Trân là ai, bởi nếu biết những gì cô đã làm, có lẽ họ sẽ có cái nhìn công bằng hơn.

Trong khi bạn bè, người hâm mộ lên tiếng bênh vực thì Quỳnh Trân lại chọn cách im lặng. Cô tâm sự: “Từ trước đến giờ, khi gặp bất kỳ vấn đề gì, tôi đều im lặng. Im lặng không phải là trốn tránh mà là để bình tĩnh tìm ra nguyên nhân và hướng giải quyết tốt nhất. Tôi nghĩ rằng chúng ta còn rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn, những trẻ em thiếu thốn mọi thứ, những tấm gương người tốt việc tốt và đặc biệt là những anh chị, cô chú nghệ sĩ thực thụ đang ngày đêm làm việc để mang đến những sản phẩm giá trị cho công chúng. Với tôi, họ mới là nhữg người cần được truyền thông chú ý và cần mọi người quan tâm chia sẻ”.

Có lẽ vì tính cách này nên Quỳnh Trân lại càng được mọi người cảm phục hơn nữa. Tất cả những thông tin về cô gái 9X giỏi giang, đa tài được người hâm mộ chỉ ra, nhằm bảo vệ “Người đẹp đạo đức – Dã Thị Nhẫn Tâm”.

Hỏi về chuyện tình cảm với Trung Quân Idol, Quỳnh Trân vui vẻ cho biết:”Tôi và anh Quân là bạn bè khá thân thiết. Tôi xem anh như anh trai của mình. Cả hai quen biết nhau đã lâu và bắt đầu chơi thân trong vòng một năm trở lại đây. Anh Quân vui tính, thân thiện và rất quan tâm người khác. Có lẽ do sự gần gũi đó mà mọi người đã hiểu lầm. Chuyện vừa rồi với tôi chỉ là một sự cố nhỏ. Tôi chỉ sợ mình làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh thôi”.

Luôn miệng nói cười thế nhưng khi được hỏi liệu sự cố vừa rồi có làm ảnh hưởng đến tình cảm riêng tư hay không thì Quỳnh Trân lại trầm tư: “Chúng tôi chia tay cũng lâu rồi. Bây giờ tôi chỉ dành tình yêu cho công việc và học tập thôi”.

Với những dự định trong tương lai, Quỳnh Trân cho biết cô sẽ đi du học để lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành truyền thông và trau dồi thêm kiến thức về nghề nghiệp cô đang theo đuổi.

Cô nàng “Dã Thị Nhẫn Tâm” khá dễ thương và hài hước sẽ là khách mời cùng chàng trai Thanh Duy Idol trong cuộc thi ảnh I Love Yeah1 của tuần này. Ai sẽ may mắn được “hẹn hò “ với cô nàng “Nhẫn Tâm” và Thanh Duy?

Gửi ảnh về http://yeah1.com/iloveyeah1/. Thời gian từ 11-17/8. Đừng bỏ lỡ cơ hội hẹn hò tại MOF Japanese Sweet & Coffee.

Tư liệu: Yeah1TV

Bạn có thể quan tâm