Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Nga rạng rỡ tái xuất sau đám cưới

Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên "Lập trình cho trái tim" dành nhiều thời gian ổn định công việc kinh doanh và tranh thủ tham gia một số event khi rảnh rỗi.

Sau đám cưới được tổ chức vào cuối tháng 11, Quỳnh Nga dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và tập trung vào công việc kinh doanh cửa hàng bán đồ nhập khẩu. Thời gian rảnh, nữ diễn viên Lập trình cho trái tim tranh thủ chạy show event. Tối 7/12, cô trở thành khách mời đặc biệt trong một sự kiện khai trương cửa hàng tại Hưng Yên. 
Quỳnh Nga chia sẻ, cô cũng có nhiều lo lắng khi bước vào một cuộc sống gia đình mới, nhưng lại cảm thấy yên tâm vì gia đình nhà chồng rất yêu thương và coi cô như con gái trong nhà: "Mẹ chồng tôi là một người chu đáo, chỉ cần thấy một trong hai đứa ho một chút thôi là mẹ dặn dò hai đứa uống thuốc cẩn thận, đi ngủ sớm và không cho thức khuya. Không chỉ vậy, mẹ còn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm tôi xem đang làm gì, về nhà chưa và dặn dò ăn uống đầy đủ, đúng bữa. Mỗi lần đọc tin nhắn của mẹ, tôi đều thấy xúc động vì có một người mẹ chồng quan tâm đến con dâu như vậy".
Về các dự định nghệ thuật, Quỳnh Nga cho biết, cô sẽ không bỏ bê niềm đam mê này. Sau khi lo xong hôn sự, cô dự định trở lại với âm nhạc bằng một MV theo phong cách nhạc dance nóng bỏng và đây sẽ là một sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của cả ông xã Doãn Tuấn.
Tú Anh cũng có mặt trong sự kiện này. 
Với Tú Anh, quãng thời gian hai năm qua là những trải nghiệm tuyệt vời khi cô giành ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô cho biết mình đã học hỏi được thêm nhiều điều bổ ích. Đồng thời, việc tham gia các sự kiện cũng giúp Tú Anh tự tin hơn trong việc giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ xã hội. Ngoài việc đi event và thỉnh thoảng làm MC trong một số chương trình, người đẹp sinh năm 1993 cũng tích cực ủng hộ các tổ chức từ thiện. 
Tuy vậy, Tú Anh không có ý định gia nhập hẳn showbiz. Con đường lâu dài mà cô muốn theo đuổi là nghề báo. 
Hiện tại, Tú Anh đang dành thời gian hoàn thành năm học cuối cùng tại khoa Phát thanh của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau khi hoàn thành học kỳ này, cô sẽ đi thực tập và chuẩn bị làm luận văn tốt nghiệp. Cô cũng sẽ giảm dần các hoạt động showbiz trong thời gian tới. 
Người mẫu Hạ Vy khoe dáng trong buổi tiệc. 
Hai chị em song sinh Huyền Thư - Thư Huyền. 

Huy Vũ

Ảnh: Hải Bá

Bạn có thể quan tâm