Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Nga đẹp bí ẩn sau ồn ào xe mượn tiền tỷ

"Cá sấu chúa" cho biết, hình ảnh cô hướng đến trong thời gian tới sẽ đằm thắm, dịu dàng, không còn vẻ nhí nhảnh như trước.

Thời gian gần đây, nhắc tới cái tên Quỳnh Nga, người hâm mộ hay hình dung ra hình ảnh cô hạnh phúc bên người mẫu Doãn Tuấn. Đôi trai tài gái sắc không ngần ngại công khai tình cảm mặn nồng của mình thông qua các hình ảnh trên trang cá nhân dù chưa một lần lên tiếng khẳng định đang yêu nhau.
Vài tuần trước, Quỳnh Nga cũng vướng vào vụ ồn ào khoe xe mới có giá tiền tỷ. Tuy nhiên, cô nhanh chóng lên tiếng thanh minh đó chỉ là xe của một người bạn mà cô đi cùng chứ "Cá sấu chúa" chưa sắm xế mới.
Chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư, Quỳnh Nga cho biết cô không thích yêu để chơi mà luôn hướng tới những kế hoạch lâu bền: "Bên người đàn ông của mình, tôi là một cô gái ngoan và biết nghe lời. Đó là một tình yêu đẹp, nhưng tôi muốn giữ lại cho riêng mình. Tôi không muốn nói sâu, mọi người sẽ tò mò lắm. Tôi chỉ nghĩ, trong tình yêu rất cần sự chân thành với nhau. Yêu ghét rõ ràng. Yêu là phải nghĩ cho nhau, không phải là mười mấy tuổi nữa mà có tình yêu bồng bột. Yêu mà chỉ để yêu thôi, tôi không muốn. Tôi không nói yêu phải cưới nhưng phải hướng tới dài lâu".
Sở hữu vẻ ngoài khá mỏng manh, yếu đuối nhưng Quỳnh Nga lại thuộc type phụ nữ mạnh mẽ và cá tính. Cô không thích sống dựa vào bất cứ ai, dù đó là người đàn ông đang yêu thương mình: "Phụ nữ nên sống độc lập, không nên quá dựa dẫm vào người đàn ông của mình. Tất cả mọi thứ tôi đều tự làm. Tôi chẳng phải ngửa tay xin tiền ai cả".
Khẳng định mình rất hạnh phúc, "Cá sấu chúa" cho biết: "Đối với tôi tiền bạc không quan trọng, tôi chỉ cần vừa đủ, danh vong cũng vừa đủ. Nếu một người có nhiều tiền, mình cứ nơm nớp lo, mai họ sẽ đi với cô này, cô kia sẽ rất mệt mỏi. Tôi chỉ cần mọi thứ vừa đủ. Tôi đang yêu và trân trọng tình cảm mình đang có".
Trước đây, Quỳnh Nga hướng tới hình ảnh ca sĩ tuổi teen dễ thương, trong sáng...
... Tuy nhiên, gần đây, cô đã có bước tiến dài cả về âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Quỳnh Nga đang xây dựng hình ảnh nữ ca sĩ gợi cảm nhưng vẫn rất đằm thắm và quyến rũ.
Trong âm nhạc, Quỳnh Nga cũng chú ý tới sự năng động, sôi nổi cùng các động tác vũ đạo đẹp mắt.
Hiện tại, dù đang ngất ngây trong hạnh phúc tình yêu nhưng Quỳnh Nga vẫn không quên chăm lo cho sự nghiệp âm nhạc. Cô đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc thú vị và sẽ trình làng khán giả trong tương lai không xa.
Quỳnh Nga diện trang phục của NTK Hà Duy trong bộ ảnh mới.

Gia An

Bạn có thể quan tâm