Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Nga, Andrea váy ngắn nổi bật sự kiện

Mũm mĩm hơn trước, Cá sấu chúa khéo léo khoe đường cong gợi cảm. Hot girl Andrea cũng không thua kém đàn chị khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội.

Quỳnh Nga, Andrea váy ngắn nổi bật sự kiện

Mũm mĩm hơn trước, Cá sấu chúa khéo léo khoe đường cong gợi cảm. Hot girl Andrea cũng không thua kém đàn chị khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội.

Thời gian gần đây, Quỳnh Nga thường xuyên xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên, môi quan tâm lớn nhất của khán giả về cô là nghi án tình cảm với cựu người mẫu Doãn Tuấn. Bên cạnh đó, "tình cũ" Khánh Phương cũng lên tiếng chê bai người mới của Quỳnh Nga khiến dư luận càng đặc biệt chú ý.

Tại sự kiện khai trương một showroom thời trang ở Hà Đông - Hà Nội tối 16/7, Quỳnh Nga nhanh chóng khuấy động không khí bởi các ca khúc sôi động và những động tác vũ đạo đẹp mắt.

Sau album True Love, Quỳnh Nga chưa có sản phẩm âm nhạc nào thực sự nổi bật. Cô  đã tung ra một single mới nhưng không may mắn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Nguyên nhân là bởi cô bận rộn với một bộ phim truyền hình mới. 

Thời gian gần đây, bên cạnh việc đi diễn, đóng phim..., Quỳnh Nga còn bắt tay vào việc kinh doanh thời trang online. Cô là một trong những fan cuồng của thời trang. Thậm chí, Quỳnh Nga còn có cả máy khâu ở nhà để có thể thoải mái thực hiện những bộ cánh theo ý thích.

Cá sấu chúa hào hứng giúp nữ diễn viên Kiều Thanh chọn một bộ trang phục phù hợp. Gần đây, Quỳnh Nga được nhận được nhiều lời khen về vóc dáng có tròn trịa nhưng gợi cảm hơn hẳn thời gian trước.

Trong khi đó, Hạ Vy và Diệu Hương lại hồ hỏi tám chuyện chăm con. Họ gần như cùng sinh con một thời điểm. Tuy nhiên, Hạ Vy chỉ mất một vài tháng đã lấy lại vóc dáng siêu mẫu còn diễn viên Luật đời thì chật vật mất cả năm mới có thể trở về form cũ.

Andrea rạng rỡ làm MC cho sự kiện khai trương. Hiện tại, cô đang háo hức chờ tới ngày bộ phim đầu tay là Hit: Hoàng tử & Lọ lem được công chiếu.

Sau một thời gian thường xuyên bị báo chí chỉ trích vì thừa cân, Andrea đã sớm lấy lại vóc dáng của một người mẫu.

Tên tuổi Andrea thời gian gần đây cũng thường xuyên được nhắc tới bởi những ồn ào trong cuộc tình cùng ca sĩ Yanbi và "người cũ" là Baggio. Tuy nhiên, trong khi hai quý ông không ít lần đăng đàn "tố xấu" nhau, Andrea lại chọn cách im lặng để bước qua dư luận.

Các chân dài của công ty người mẫu Venus phía Bắc được Hạ Vy dắt tới tham dự sự kiện này.

G.A

Ảnh: Quân Alek

Theo Infonet

G.A

Ảnh: Quân Alek

Bạn có thể quan tâm