Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Chi mặc váy cưới

MC Quỳnh Chi thử hai mẫu váy cưới nhẹ nhàng, thanh lịch. Lễ cưới của cô diễn ra ngày 28/10 tới.

Ngày 26/10, 2 ngày trước khi chính thức cử hành hôn lễ, MC Quỳnh Chi đăng ảnh thử váy cưới. Nữ MC chọn mẫu váy dáng cúp ngực, tùng váy rộng kết hợp hoa bản to với một thiết kế khác hở lưng gợi cảm. Nữ MC thử những mẫu váy đơn giản, truyền thống và thanh lịch. Lễ cưới của Quỳnh Chi được tổ chức riêng tư vào 28/10.

Theo Quỳnh Chi, đây là khoảng thời gian hạnh phúc của cô. Nữ MC cùng chồng tận hưởng những khoảnh khắc bình dị trong cuộc sống như đi mua sắm, uống cà phê… "Chồng thu hút tôi bằng sự trí tuệ, tử tế và trách nhiệm. Anh là người biết cách lắng nghe và cố gắng hàn gắn những tổn thương trong tôi", Quỳnh Chi chia sẻ về nửa kia.

Nữ MC được bạn trai cầu hôn vào tháng 6. Thời điểm nó, nữ MC đăng ảnh được cầu hôn lên trang cá nhân. Kèm theo loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc đầy hạnh phúc với biểu cảm rạng rỡ, cười tươi, Quỳnh Chi viết: “Yes I do” kèm biểu tượng chiếc nhẫn và trái tim. Nhiều bạn bè như diễn viên Thuỳ Anh, ca sĩ Mai Tiến Dũng, BTV Quỳnh Hoa, BTV Hoàng Trang... gửi lời chúc mừng tới nữ MC.

Quỳnh Chi (sinh năm 1986) được khán giả biết đến thông qua nhiều chương trình như Bản tin Thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao... hay game show âm nhạc, chẳng hạn Thần tượng Bolero, The Remix 2017... Cô nhận được nhiều thiện cảm của khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn truyền cảm.

Những năm gần đây, Quỳnh Chi tập trung hơn cho công việc kinh doanh. Cô khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm