Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Quỳnh Anh Shyn, vợ chồng Victor Vũ khoe nhà dịp cuối năm

Các sao Việt cùng gửi lời cảm ơn đến ngôi nhà quen thuộc khi là nơi chở che và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ để kết lại năm 2021. 


cam on nha,  Thanh You Home anh 1

Những ngày đầu năm 2022 đã bắt đầu, không khí năm mới và Tết nguyên đán đang rõ rệt hơn bao giờ hết. Đây cũng là khoảng thời gian chuẩn bị cho dịp đoàn tụ, sum vầy lớn nhất trong năm của người Việt.

Với mỗi người, "nhà" có ý nghĩa đặc biệt, nhất là trong năm nay khi người dân dành nhiều thời gian ở nhà hơn. Các nghệ sĩ cũng không ngoại lệ bởi phần lớn dự án nghệ thuật phải trì hoãn, thậm chí bãi bỏ vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Do đó, nhà lại trở thành không gian quen thuộc cho mọi hoạt động.

Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc và dành dụm, căn penthouse tọa lạc tại thành phố Thủ Đức được Quỳnh Anh Shyn chia sẻ là niềm tự hào lớn lao đối với cô. Tổng thể căn nhà được thiết kế như một châu Âu thu nhỏ với chút hình ảnh của nước Pháp và đường nét từ Hy Lạp, phần ban công lại được lấy cảm hứng từ Morocco.

Cảm ơn nhà cho tôi sống trọn vẹn cá tính

Quỳnh Anh Shyn

Vốn là một fashionista, không khó để nhận ra không gian sống của Quỳnh Anh Shyn mang đậm phong cách thời trang của cô. Hai tone màu nổi bật của ngôi nhà là xanh và hồng được tô điểm bởi những nội thất màu trung tính. Sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển cùng sắc màu hiện đại biến nơi đây như một studio nhiếp ảnh tạp chí riêng của nữ fashionista.

Căn nhà ban đầu có 3 phòng ngủ nhưng được cô dành ra một phòng riêng cho quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện. Nữ fashionista cũng cho hay đã mất thời gian dài tìm hiểu các thiết kế nội thất phù hợp với mái ấm riêng.

Vốn có niềm đam mê lớn với môn nghệ thuật thứ 7, Quỳnh Anh Shyn chọn những mẫu TV nghệ thuật như cách để thỏa mãn nhu cầu nghe nhìn cũng như tạo dáng bên những vật dụng, phụ kiện đồng bộ với gu thời trang.

Là nơi thể hiện cá tính đặc trưng, ngôi nhà được Quỳnh Anh Shyn gửi lời cảm ơn vì đã cho cô không gian là chính mình, được tự tay trang hoàng theo mong muốn bấy lâu. “Mỗi khi đi làm về nhà, Quỳnh Anh như nạp lại năng lượng khi được sống trong không gian đúng với cá tính của mình”, cô chia sẻ.

Cảm ơn nhà vì những điều tích cực

Victor Vũ - Ngọc Diệp

Trong khi đó, vợ chồng Victor Vũ - Ngọc Diệp lại chia sẻ ý nghĩa của nhà là nơi lưu giữ kỷ niệm đầy ắp tiếng cười của con trẻ, đồng thời chứng kiến trọn vẹn những khoảnh khắc sum vầy của gia đình. Sau 5 năm chung sống, cả hai vun đắp nên tổ ấm riêng của mình cùng hai con.

Là những tên tuổi hoạt động trong ngành nghệ thuật, vợ chồng Victor Vũ kiến tạo cho không gian ngôi nhà theo hướng cổ điển và đơn giản. Ngọc Diệp chia sẻ, bếp và bàn ăn là không gian được cô chăm chút nhiều nhất, với mỗi chi tiết nhỏ đều được cô chọn lọc kỹ lưỡng. Dựa theo mỹ cảm của mình, cô chọn điểm nhấn cho ngôi nhà là những bức tranh kỹ thuật số được thay đổi liên tục, biến hóa nơi đây như một triển lãm mỹ thuật riêng của gia đình.

cam on nha,  Thanh You Home anh 4

Ngôi nhà được vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp chăm chút tỉ mỉ lấy cảm hứng nghệ thuật.

Trải qua một năm khó khăn khi nhiều dự án phải tạm hoãn, song đây vô tình lại là khoảng thời gian để cặp vợ chồng nghệ sĩ nghĩ nhiều hơn về gia đình. “2021 là năm có quá nhiều biến động. Chưa bao giờ hai vợ chồng tôi lại ở nhà nhiều đến như vậy, nhưng nhờ đó, tôi và anh Vũ lại có thêm thời gian dành cho con cái. Tôi phải cảm ơn nhà khi dù khó khăn vẫn có những điều tích cực đến với mình”, Ngọc Diệp cho biết.

Trong khi đó, Victor Vũ chia sẻ việc ở nhà cho anh thêm thời gian để chuẩn bị dự án phim Trại hoa đỏ sắp tới. Dù chuyển vào nhà mới không lâu, cả hai hy vọng đây sẽ là nơi lưu giữ kỷ niệm, những khoảnh khắc sum vầy và sẽ là khởi đầu mới cho gia đình trong năm 2022.

Cảm ơn nhà khi là điểm tựa vững chắc

Bình Minh - Anh Thơ

Giữ vững tinh thần lạc quan trong suốt mùa dịch, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ xem nhà là nơi cùng quây quần, tổ chức các hoạt động gắn kết cùng các con. Không thể di chuyển trong những ngày dịch bệnh, cặp đôi nổi tiếng vẫn thường xuyên khoe hình ảnh gia đình cùng nhau tập luyện, sinh hoạt ngay tại nhà.

Tập thể thao là hoạt động không thể thiếu trong gia đình Bình Minh. Không chỉ duy trì vóc dáng săn chắc, đây còn là cách để cả hai thư giãn, cung cấp thêm nhiều năng lượng cho một ngày dài. Trong khi Anh Thơ thường xuyên tập zumba buổi sáng, Bình Minh lại yêu thích bộ môn đánh golf. Dù tập ở đâu trong nhà, cặp đôi cũng đều được hỗ trợ bởi các thiết bị công nghệ phù hợp.

cam on nha,  Thanh You Home anh 5

Nhà là nơi vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ rèn luyện để giữ vững tinh thần lạc quan trong suốt mùa dịch.

Vợ chồng nghệ sĩ hướng đến lối sống lành mạnh và tối giản, gần gũi thiên nhiên. Không gian trong nhà khá thoáng đãng khi được bố trí nhiều góc xanh cùng hồ bơi chạy dọc. Nhờ hệ thống cửa kính lớn, không khí và ánh sáng tự nhiên luôn tràn ngập khắp nơi. Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt của căn hộ nằm ở vườn treo cây xanh mà theo Anh Thơ chia sẻ: “Thiết kế này không những giúp cải thiện khí hậu, vừa tạo cảm giác rộng rãi, mà còn tăng sự tương tác giữa các thành viên trong gia đình".

Với Bình Minh, anh cảm ơn nhà vì đã chở che cho cả gia đình cùng nhau làm việc, giải trí. Trong khi đó, Anh Thơ coi mái ấm là điểm tựa vững chắc để cả tất cả thành viên được bình an, khoẻ mạnh. “Cảm ơn nhà khi đã tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của gia đình, cũng là một nơi để chúng tôi trở về sau những mệt mỏi công việc”, cả hai chia sẻ.

Một năm khép lại cũng là lúc các nghệ sĩ cùng nhìn lại chặng đường đã qua. Năm 2021 qua đi, để lại trong mỗi người nhiều cảm xúc, những sự trưởng thành, những thay đổi tích cực, những bài học mới. Với mỗi người, “nhà” có ý nghĩa riêng, nhưng điểm chung giữa các nghệ sĩ là lời cảm ơn dành cho tổ ấm đã che chở mình trong suốt 365 ngày.

Dĩnh Nghi - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm