Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ bí quyết tận hưởng cuộc sống

Trong khi rất nhiều cô gái than thở, cuộc sống hiện đại phức tạp và gấp gáp, Quỳnh Anh Shyn, giữa bộn bề, vẫn rất biết chăm chút cho bản thân và tận hưởng mọi thứ thật nhẹ nhàng

Rộng lượng và chủ động

Quỳnh Anh cho rằng, việc giữ một thái độ tích cực và rộng lượng khi nhìn nhận từng vấn đề xung quanh sẽ giúp chúng ta mở lối nhiều hơn cho các cơ hội. Chính vì thường xuyên nở nụ cười trên môi và không ngại khó khăn, chủ động nắm bắt cơ hội mà Quỳnh Anh Shyn đã gặp được hai điều tươi đẹp nhất là sự nổi tiếng và tình yêu.

Từ một cô gái không tên, Quỳnh Anh Shyn được các photographer và báo chí để ý, mở ra nhiều cơ hội về công việc hiện tại. Riêng về mối tình đáng yêu cùng anh chàng hotboy Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn cũng tiết lộ rằng “Quỳnh Anh cũng không ngại tạo điều kiện để bạn ấy tìm hiểu thêm, thậm chí Quỳnh Anh còn rủ anh ấy đi chơi và trải qua những kỉ niệm khó quên. Bởi Quỳnh Anh luôn tin vào những điều tốt đẹp sẽ đến với mình”.

Trao cho hạnh phúc một nụ hôn đa màu sắc

“Hạnh phúc của cô gái trẻ được ví như môi hôn đa sắc màu. Hãy chọn cho mình một màu son thật vừa ý với tâm trạng, mỉm cười, và đặt môi hôn lên những niềm hạnh phúc xung quanh”.

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, Quỳnh Anh Shyn cũng không quên để lại một dấu ấn của mình bằng một màu son mà cô gọi đó là “nụ hôn đa màu sắc lên hạnh phúc”. Màu hồng neon dịu dàng khi cô nữ tính, hồng Fuchsia khi cô ngọt ngào, hồng dâu dịu nhẹ khi cô vui chơi, màu cam nóng bỏng khi cô là biểu tượng thời trang cho giới trẻ, màu đỏ quyến rũ khi cô muốn nổi bật trong đám đông…Tất cả những màu sắc này đã đi cùng với Quỳnh Anh Shyn trong những khoảnh khắc đời sống của cô và tạo nên nguồn cảm hứng, động lực để cô tạo ra hạnh phúc cho mình từ những điều xung quanh.

Chớ vội trách cô gái Quỳnh Anh điệu đà, sáng môi đỏ chiều môi hồng, tối lại điểm sắc cam. Chính bộ sưu tập 8 màu son của Essance - Bloomng Kiss đã mang đến cho Quỳnh Anh Shyn những suy nghĩ này và thực sự góp phần không nhỏ vào quan điểm tạo “nụ hôn đa màu sắc” lên hạnh phúc. Biến hóa với những màu sắc trên môi chính là cách để Quỳnh Anh Shyn gửi đi một thông điệp cho tất cả những cô gái khác trên thế giới này rằng: “Cuộc sống này thật tuyệt vời”.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm