Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Anh bảo vệ thợ make up khi bị dân mạng chê kém sắc trong ăn hỏi

Quỳnh Anh cảm thấy bức xúc khi người make up cho cô bị chỉ trích đồng thời tiết lộ Duy Mạnh cũng từng nhiều lần tự dằn vặt, trách bản thân sau mỗi trận đấu mắc lỗi.

Ngày 17/1 tại story trang cá nhân, Quỳnh Anh - vợ sắp cưới cầu thủ Duy Mạnh - lên tiếng về sự cố trang điểm trong lễ đính hôn tổ chức ngày 15/1 vừa qua.

ban gai Do Duy Manh anh 1

Quỳnh Anh lên tiếng bảo vệ thợ trang điểm cho cô trong đám hỏi.

Theo đó, cô tiết lộ người phụ trách trang điểm cho cô bị nhiều đồng nghiệp khác "nhảy vào hùa theo chửi thậm tệ" thay vì an ủi, động viên.

"Là ai, làm nghề nào cũng vậy, chắc chắn có một ngày bạn phạm lỗi. Nhưng là đồng nghiệp, đừng lấy sai lầm của người khác để tôn mình lên", cô viết.

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh còn tiết lộ Duy Mạnh sau các trận đấu thể hiện không tốt đều tự dằn vặt bản thân, gia đình cũng buồn bã.

"Như vậy là trả giá cho sai lầm rồi phải không? Chẳng có gì đau đớn hơn là tự làm tòa án lương tâm mình. Vậy hà cớ, là đồng nghiệp, không cảm thông lại đẩy họ đến bước đường cùng?", cô bức xúc.

Ngày 15/1, trung vệ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh tổ chức đám hỏi hoành tráng. Nhiều đồng đội của Duy Mạnh tại tuyển Việt Nam như Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh cũng có mặt chung vui.

Trước đó, trung vệ tuyển Việt Nam cầu hôn bạn gái yêu 3 năm bằng tiết mục công phu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) ngay ngày đầu năm 2020.

Khi loạt ảnh trong đám hỏi được chia sẻ trên mạng, nhiều người cho rằng thợ trang điểm của Quỳnh Anh mắc lỗi chọn tông màu, kẻ lông mày lệch khiến vẻ ngoài của cô kém sắc hơn thường ngày.

Đám cưới của đôi trẻ sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tới.

ban gai Do Duy Manh anh 2

Trung vệ Duy Mạnh tổ chức đám hỏi ngày 15/1 vừa qua. Ảnh: Việt Hùng, Đỗ hải.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhắn U23: 'Thất bại để trưởng thành hơn'

Trung vệ tuyển Việt Nam gửi lời khích lệ đàn em U23 Việt Nam tại trang cá nhân khi để thua Triều Tiên tối 16/1.

Mai An

Bạn có thể quan tâm