Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyết tâm chinh phục tiếng Anh của chàng trai khuyết tật

Hình ảnh chàng trai khuyết tật Đặng Xuân Chinh nỗ lực từng ngày để học tiếng Anh sẽ truyền cảm hứng cho những ai đang trên hành trình chinh phục ngôn ngữ toàn cầu này.

Những ai từng theo dõi chương trình truyền hình về người cha Lê Xuân Hồng 20 năm cõng con đến trường sẽ không quên nhân vật có hoàn cảnh đặc biệt xuất hiện ở phần cuối - Đặng Xuân Chinh. Vượt lên những khiếm khuyết của bản thân, Chinh đã vươn lên mạnh mẽ để trở thành sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Không dừng lại ở đó, hơn nửa năm sau khi lên sóng truyền hình, Đặng Xuân Chinh đã trở thành một cậu thanh niên rất khác: ước mơ hơn, khát khao hơn. Dù mắc khiếm khuyết không thể phát âm bình thường, Chinh vẫn không từ bỏ giấc mơ chinh phục tiếng Anh bằng một lộ trình đầy ý chí.

Đặng Xuân Chinh và hành trình chinh phục tiếng Anh cùng Apollo360 Vượt qua khiếm khuyết của bản thân, cậu sinh viên Đặng Xuân Chinh đang dần hiện thực hóa giấc mơ chinh phục tiếng Anh của mình.

Clip đã nhận được hơn 7.000 lượt tương tác trên các trang mạng xã hội như Facebook, Youtube và báo mạng. Nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành trình mà chàng trai dũng cảm Đặng Xuân Chinh đã vượt qua.

hoc tieng anh tai Apollo 360 anh 1

Hình ảnh của Chinh đã truyền cảm hứng và động lực cho rất nhiều người thực hiện giấc mơ chinh phục tiếng Anh và trở thành một công dân toàn cầu.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm