Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền Linh giúp đỡ cụ bà 60 tuổi nuôi con bị tâm thần

Trong vai trò đại sứ chương trình "Ánh sáng ngày mai", diễn viên "Đồng tiền xương máu" đã đến thăm và tặng quà cho cụ bà 60 tuổi bán vé số nuôi con trai và cháu.

Quyen Linh gan gui khi giup do cu ba nuoi con bi tam than anh 1
Mới đây, MC Quyền Linh đã đến thăm gia đình bà Phạm Thị Gái tại xã Xuân Thới Sơn (huyện Hóc Môn) để trao quà từ thiện. Bà Gái năm nay đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn bươm trải bán vé số kiếm tiền nuôi con trai bị bệnh tâm thần và cháu 3 tuổi. Đi cùng nam MC có bạn của anh là doanh nhân Thủy Trần. Trong ảnh, hai nhà hảo tâm trò chuyện cùng bà Gái và cậu con trai.
Quyen Linh gan gui khi giup do cu ba nuoi con bi tam than anh 2
Là trụ cột chính trong gia đình, bà Gái hàng ngày phải bế cháu đi bán vé số. Trước đây bà đi được nhiều nơi nên bán được nhiều vé số, nhưng thời gian gần đây, do sức khỏe yếu nên bà ít đi hơn, kinh tế gia đình vì thế cũng sút giảm đáng kể.
Quyen Linh gan gui khi giup do cu ba nuoi con bi tam than anh 3
Số tiền bà Gái kiếm được từ công việc bán vé số chỉ đủ lo bữa cơm hàng ngày. Với thu nhập ít ỏi, bà Gái không có đủ tiền chữa bệnh cho con trai, dù tâm thần nhẹ nhưng không thuốc men, chữa trị nên bệnh tình của con trai bà không hề thuyên giảm.
Quyen Linh gan gui khi giup do cu ba nuoi con bi tam than anh 4
Xúc động trước gia cảnh khó khăn của gia đình, chương trình đã mua heo giống tạo việc làm tại nhà cho con trai bà. Quỹ từ thiện còn hỗ trợ một số tiền để bà Gái có thể trang trải cuộc sống.
Quyen Linh gan gui khi giup do cu ba nuoi con bi tam than anh 5
Diễn viên Quyền Linh đích thân đi chọn những chú heo giống về làm quà cho gia đình bà Gái. Trong ảnh, nam MC thân thiện và gần gũi khi làm tài xế trực tiếp chuyển heo giống đến căn nhà lụp xụp.
Quyen Linh gan gui khi giup do cu ba nuoi con bi tam than anh 6
Quyền Linh cho biết, hoàn cảnh của gia đình bà Gái rất cần sự ủng hộ của những tấm lòng thiện nguyện. Anh hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa các mạnh thường quân chung tay cùng mình. Sắp tới nam diễn viên sẽ đến thăm và tặng quà cho nhiều gia đình khó khăn tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

M. Tâm

Ảnh: Lê Quang

Bạn có thể quan tâm