Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quyền Linh bỏ show 35 triệu để mừng sinh nhật bạn thân

Chàng MC sở hữu phong cách gần gũi, vui tính đã cùng vợ đến dự buổi sinh nhật ấm cúng của nam diễn viên Nguyễn Hùng.

Quyền Linh bỏ show 35 triệu để mừng sinh nhật bạn thân

Chàng MC sở hữu phong cách gần gũi, vui tính đã cùng vợ đến dự buổi sinh nhật ấm cúng của nam diễn viên Nguyễn Hùng.

Nổi tiếng và giàu có nhưng Quyền Linh vẫn được biết đến với hình ảnh “giàu không đổi vợ, sang không đổi bạn”. Mới đây nhất anh còn đồng hành cùng Phước Sang khi “đại gia làm phim” gặp cơn sóng gió về tiền bạc. Một thời ngang dọc với vị trí MC đã mang về cho nam diễn viên này cơ hội làm giàu nhờ soán ngôi Thanh Bạch để trở thành “Vua MC”, người đắt show nhất ở miền Nam. Vẻ quê mùa và chân thật của Quyền Linh thích hợp với rất nhiều thể loại chương trình, dù cát-xê dành cho anh không hề… rẻ.

Tối 10/1, Quyền Linh từ chối một show diễn với mức cát-xê 35 triệu đồng để đưa vợ đến dự sinh nhật nam diễn viên Nguyễn Hùng, đồng thời cũng là chủ một phòng trà có tiếng ở TP.HCM.

Quyền Linh là bạn thân và là đồng nghiệp cùng thời với Nguyễn Hùng. Họ cùng sống trong thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Việt thập niên 90. Nếu Quyền Linh thời điểm ấy cũng có đôi chút tiếng tăm với vai chính trong Thạch Sanh Lý Thông thì bạn thân của anh lại kém may mắn đôi chút khi chỉ góp mặt trong những vai nhỏ và bị những ngôi sao như Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Hoàng Phúc, Việt Trinh, Diễm Hương… lấn át về mức độ nổi tiếng. Nguyễn Hùng được biết đến trong các phim Xóm gà, Chuyện quý bà, Dốc sương mù… Anh vừa hoàn thành vai nam chính trong Bí mật chôn vùi của đạo diễn trẻ Lê Minh.

Tiệc sinh nhật của Nguyễn Hùng diễn ra trong bầu không khí thân mật và ấm cúng của những người bạn thân thiết.

Một số hình ảnh tối qua:

 
 Vợ chồng Quyền Linh ton sur ton sắc đen sang trọng. Vì buổi tiệc tổ chức vào buổi tối lại ở phòng trà nên anh không đưa 2 cô con gái cưng đến dự cùng bố mẹ.
 Bà xã của Quyền Linh được khen xinh đẹp và trẻ trung hơn so với tuổi. Trong hình ngoài vợ chồng anh và Nguyễn Hùng còn có người đẹp Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Ly Sang.
 
 "Gái nhảy" Kim Thư ăn mặc khá sexy đến chúc mừng người bạn.
 
 
 Quyền Linh hoạt náo buổi tiệc và gửi lời chúc sinh nhật đến người bạn cùng thời.
 
 Anh hạnh phúc trong vòng tay bạn bè.
Ly Sang song ca cùng Giải 4 Ngôi nhà âm nhạc Sang Tùng.

Kim Chi

Ảnh: Thạch Nguyễn

Theo Infonet

Kim Chi

Ảnh: Thạch Nguyễn

Bạn có thể quan tâm