Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử nhà 'trùm' Hướng Hoa Cường đón Tết cùng mỹ nhân tuổi U40

Con trai nhà sản xuất Hướng Hoa Cường và Quách Bích Đình cùng xuất hiện ở sân bay. Cặp sao vui vẻ trước sự quan tâm từ truyền thông.

Tối 28/1, Sina đăng tải loạt ảnh ở sân bay của con trai nhà sản xuất Hướng Hoa Cường và Quách Bích Đình. Theo miêu tả của truyền thông Trung Quốc, hai nghệ sĩ xuất hiện tại Bắc Kinh. Họ vui vẻ trước những lời chúc phúc từ phóng viên.

Nam diễn viên Hướng Tả còn gật đầu khi được hỏi về chuyện có đón Tết âm lịch cùng Quách Bích Đình. “Họ rất đẹp đôi. Quách Bích Đình liên tục che miệng cười. Cô có vẻ ngượng khi đi bên bạn trai”, Sina cho hay.

Huong Ta hen ho Quach Bich Dinh anh 1
Con trai trùm sản xuất Hướng Hoa Cường và Quách Bích Đình công khai bên nhau.

“Gia đình hai bên rất ưng ý Quách Bích Đình qua lại với Hướng Tả. Bà Trần Lam tin rằng Quách Bích Đình là người phù hợp với con trai. Ông Hướng Hoa Cường cũng vui vẻ khi biết con trai đang hẹn hò chân dài Đài Loan”, QQ tiết lộ thêm.

Trả lời phỏng vấn Bắc Kinh Nhật báo, bà Trần Lam nói: “Con trai tôi và Quách Bích Đình rất hợp nhau. Tôi cũng mong có con dâu đẹp như vậy’.

Theo Sina, mối quan hệ của Hướng Tả và Quách Bích Đình nảy sinh sau khi cùng tham gia show thực tế Thời gian đẹp nhất hồi cuối năm 2017. Tại đây, con trai nhà sản xuất Hướng Hoa Cường thẳng thắn nói: “Tôi và Quách Bích Đình rất hợp nhau”.

Huong Ta hen ho Quach Bich Dinh anh 2
Quách Bích Đình và con trai Hướng Hoa Cường bên nhau sau khi hợp tác chung.

Quách Bích Đình sinh năm 1984, được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của Đài Loan. Cô nổi tiếng khi tham gia Kim sắc niên hoa, Nói với gió rằng tôi yêu em, Đây khoảng sao trời, kia khoảng biển, Tiểu thời đại.

Dù tham gia nhiều phim nhưng Quách Bích Đình luôn nằm trong top những diễn viên xinh đẹp diễn xuất nhạt nhòa.

Hướng Tả sinh năm 1984 tại Hong Kong. Hướng Tả là con trai trùm sản xuất Hướng Hoa Cường và Trần Lam. Tại Hong Kong, Hướng Hoa Cường là người đàn ông quyền lực.

Những năm qua, nhờ danh của cha, Hướng Tả dù không thực sự xuất sắc vẫn luôn là tên tuổi uy quyền. Anh từng đóng chính Phong thần bảng, bên cạnh Lý Liên Kiệt, Huỳnh Hiểu Minh.

Về đời tư, Hướng Tả là người kín tiếng. Đây là lần đầu tiên anh vướng tin hẹn hò.

Vì sao Lý Liên Kiệt luồn cúi trùm xã hội đen, Châu Tinh Trì lại không?

Lý Liên Kiệt chưa bao giờ dám nói không với Hướng Hoa Cường dù khi bệnh tật không thể đi lại. Còn Châu Tinh Trì lại là người khiến "bố già mafia" họ Hướng khó chịu hơn 10 năm qua.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm