Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử của ông trùm Hướng Hoa Cường quỳ khi cầu hôn 'tình cũ Seungri'

Quách Bích Đình là cái tên đang được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội Trung Quốc sau bê bối của Seungri. Cô vừa nhận lời cầu hôn của con trai Hướng Hoa Cường.

Quach Bich Dinh Huong Ta anh 1
Trên trang cá nhân, chiều 27/3, bà Trần Lam chia sẻ hình ảnh trong buổi tiệc đính hôn của con trai Hướng Tả. “Giấy không thể gói được lửa, Hướng Tả tổ chức tiệc đính hôn kín đáo ở Đài Bắc. Lễ đính hôn được tổ chức vào ngày 17/3. Con trai đã cầu hôn thành công, là chuyện vui mừng của gia đình”, bà Trần Lam viết. Bà trùm showbiz Hong Kong tiết lộ hai bên gia đình đều đồng ý chuyện vui này.
Quach Bich Dinh Huong Ta anh 2
Trong ngày cầu hôn, Hướng Tả đã quỳ xuống khi ngỏ lời với bạn gái. Cặp sao hẹn hò từ cuối năm 2018. Sau vài tháng yêu, Hướng Tả nhiều lần lấp lửng nói về chuyện kết hôn với Quách Bích Đình. Anh tình cảm xuất hiện bên cô trước ống kính. Vợ chồng Hướng Hoa Cường cũng hết lòng ủng hộ mối quan hệ này. Nữ diễn viên 35 tuổi sắp trở thành dâu con gia đình họ Hướng.
Quach Bich Dinh Huong Ta anh 3
Quách Bích Đình nhận lời cầu hôn đúng thời điểm cô gây nhiều tranh cãi vì mối quan hệ cũ trong quá khứ với Seungri. Quách Bích Đình được cho là một trong những bóng hồng từng yêu Seungri dù hơn cựu thành viên Big Bang 6 tuổi.
Quach Bich Dinh Huong Ta anh 4
Chia sẻ về thời gian tổ chức lễ cưới, Quách Bích Đình và Hướng Tả đều nói: "Càng sớm càng tốt".
Quach Bich Dinh Huong Ta anh 5
Quách Bích Đình sinh năm 1984, được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của Đài Loan. Cô nổi tiếng khi tham gia Kim sắc niên hoa, Nói với gió rằng tôi yêu em, Đây khoảng sao trời, kia khoảng biển, Tiểu thời đại. Dù tham gia nhiều phim nhưng Quách Bích Đình luôn nằm trong top những diễn viên xinh đẹp diễn xuất nhạt nhòa. Hướng Tả sinh năm 1984 tại Hong Kong, là con trai trùm sản xuất Hướng Hoa Cường và Trần Lam.
Quach Bich Dinh Huong Ta anh 6
Ông trùm Hướng Hoa Cường và con trai trong tiệc đính hôn. Ở Hong Kong, Hướng Hoa Cường là nhân vật có thế lực ở showbiz. Lý Liên Kiệt, Chân Tử Đan, Tăng Chí Vỹ đều kiêng nể Hướng Hoa Cường. Ông còn được nhắc tới nhiều với thân phận là con trai trùm băng đảng giang hồ Tân Nghĩa An.
Quach Bich Dinh Huong Ta anh 7
Cha mẹ Hướng Tả tin rằng cô gái xinh đẹp rất phù hợp với tiêu chí dâu con nhà họ Hướng. On hé lộ sự duyên dáng cùng vẻ đẹp thanh tú của Quách Bích Đình khiến con trai Hướng Hoa Cường say đắm ngay khi mới gặp.

Người đẹp U40 khoe nhẫn đính hôn với con trai 'trùm' Hướng Hoa Cường

Tài tử Hướng Tả, con trai ông trùm giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường vừa tổ chức lễ đính hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Quách Bích Đình.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm