Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý tử 17 tuổi của đạo diễn Trần Khải Ca được khen như nam thần

Trần Phi Vũ năm nay 17 tuổi, con trai của đạo diễn tài danh Trần Khải Ca, đang là cái tên được săn đón tại showbiz Trung Quốc.

Tối 25/12, kênh Phượng Hoàng đăng tải hình ảnh cha con đạo diễn Trần Khải Ca trong buổi ghi hình cho một tạp chí. Trong những tấm ảnh, Trần Khải Ca cùng Trần Phi Vũ diện vest lịch lãm, thể hiện tình cảm cha con gắn bó trước ống kính.

con trai dao dien Tran Khai Ca anh 1
Con trai Trần Khải Ca được khen là nam thần vì vẻ ngoài điển trai.

Trần Khải Ca tự hào khi tuyên bố con trai đang được ông dìu dắt để bước chân vào lĩnh vực điện ảnh. Trên mạng xã hội, hình ảnh Trần Phi Vũ đã được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Hàng nghìn ý kiến bày tỏ sự bất ngờ với vẻ ngoài của nam diễn viên 17 tuổi.

“Tôi đã không nhận ra Trần Phi Vũ. Cách đây vài năm, cậu ấy vẫn là chàng thiếu niên. Hiện cậu ấy ra dáng nam thần”, “Chuẩn nam thần là đây chứ đâu. Trần Phi Vũ quá ưu tú về ngoại hình”, một số bình luận được nhiều tán đồng trên mạng xã hội Weibo.

Chia sẻ với báo chí, Trần Khải Ca cũng thừa nhận con trai thay đổi lớn về ngoại hình sau giảm cân. Đạo diễn Bá vương biệt cơ kể ngày bé Phi Vũ có vóc dáng mập mạp. Khi trưởng thành, Phi Vũ bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng, tăng cường vận động và giảm từ 100 kg xuống 60 kg ở thời điểm hiện tại.

con trai dao dien Tran Khai Ca anh 2
Con trai Trần Khải Ca đang là nam diễn viên trẻ triển vọng.

Phi Vũ bắt đầu đóng phim khi mới 10 tuổi, đảm nhận vai nhỏ trong Triệu thị cô nhi (cùng Huỳnh Hiểu Minh, Cát Ưu, Phạm Băng Băng). Tháng 8/2016, anh lẳng lặng tham gia ê-kíp Yêu miêu truyện. Cũng trong năm 2016, Phi Vũ được giao vai chính đầu tay trong Bí quả.

Theo Sina, Trần Phi Vũ mới 17 tuổi nhưng sẽ là gương mặt sáng giá trong tương lai của màn ảnh Hoa ngữ. Bên cạnh vẻ mặt điển trai, việc có cha là đạo diễn danh tiếng hàng đầu đã giúp Phi Vũ sớm có những kịch bản lớn dù mới khởi nghiệp.

con trai dao dien Tran Khai Ca anh 3
Nhờ danh tiếng của cha, Phi Vũ đang là nghệ sĩ nhỏ tuổi nhưng được ưu ái trong các dự án lớn.

Phim bom tấn Trung Quốc gây nghi ngờ về kinh phí nửa tỷ USD

Không quảng cáo rầm rộ, thiếu vắng những diễn viên hạng A nhưng "Yêu miêu truyện" là phim có nguồn kinh phí kỷ lục. Nhiều người cho rằng gần nửa tỷ USD là sự thổi phồng của ê-kíp.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm