Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳ gối đi trộm quần lót phụ nữ

Quá tức giận trước việc quần chíp của vợ mình thường... không cánh mà bay, Dominique, một người đàn ông Pháp quyết định lắp camera để bắt sống tên “dê già”.

Dominique lắp một chiếc camera ở vườn sau để theo dõi tên trộm “dê già” cho tới tận 3-4 giờ sáng. Nhưng sau đó, anh quyết định triển khai “chuyên án” một cách quyết liệt hơn với thời gian theo dõi từ 8 giờ tối tới tận 6 giờ sáng hôm sau.

Và cuối cùng, công sức của Dominique cũng được đền đáp. Vào lúc 5h30 sáng ngày thứ hai vừa qua, anh thấy một người đàn ông đội mũ, đeo khăn, găng tay đang lượn lờ xung quanh và ăn trộm quần chíp của vợ mình.

Khi khám xe của tên trộm, cảnh sát tim thấy khoảng 30 đôi quần chíp của phụ nữ. Ảnh: Dailymail

“Hắn quỳ gối và đi bên dưới giá phơi quần áo”, Dominique cho biết. “Khi đó, cửa nhà tôi đang hé mở và tôi đã nhảy lên đầu hắn, nhưng tôi bị ngã do trời mưa”, Dominique nói thêm.

“Sau đó, hai con trai tôi nhảy tới can thiệp và cuối cùng thì chúng tôi cũng kiểm soát được hắn. Chúng trói chân hắn lại và đợi cảnh sát tới”.

Khi khám xe của tên trộm 35 tuổi này, cảnh sát phát hiện thấy 30 đôi quần chíp của phụ nữ. Họ đem số quần này đi như vật chứng và tên trộm đã thừa nhận lấy cắp chúng từ những người phụ nữ ở khu vực xung quanh.

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm