Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý Bình mời Minh Luân về quê mừng giải quán quân

Mặc dù giành giải quán quân chương trình Tình Bolero từ đầu tháng 8 nhưng đến ngày 30/8, diễn viên "Bao giờ có yêu nhau" mới tổ chức tiệc mừng chiến thắng.

Quy Binh moi Minh Luan ve que an tiec anh 1
Tối 30/8, Minh Luân cùng các giám khảo, thí sinh của chương trình Tình Bolero về Hóc Môn - quê Quý Bình dự tiệc mừng chiến thắng giải quán quân của anh. 
Quy Binh moi Minh Luan ve que an tiec anh 2
Trước đó, Minh Luân cũng tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà mừng giải á quân chương trình Tình Bolero sau chuyến lưu diễn Mỹ.
Quy Binh moi Minh Luan ve que an tiec anh 3
Trong cuộc thi, có tin đồn Minh Luân và Quý Bình cạnh tranh ngầm nhưng cả hai đều phủ nhận và khẳng định giữa họ là tình anh em, đồng nghiệp thân thiết. Trong hình, Minh Luân gần gũi với bố mẹ nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau.
Quy Binh moi Minh Luan ve que an tiec anh 4
Giám khảo Phương Dung cũng có mặt tại nhà Quý Bình. Nữ danh ca đánh giá cao giọng hát và kỹ thuật biểu diễn của hai diễn viên.
Quy Binh moi Minh Luan ve que an tiec anh 5
Hoa khôi Nam Em khiến nhiều người ngạc nhiên vì khuôn mặt khác lạ. Năm nay cô sẽ là đại diện Việt Nam thi hoa hậu Trái đất. Trong chương trình, người đẹp và Minh Luân vướng nghi án hẹn hò nhưng diễn viên quê Đồng Tháp khẳng định hai người là hai cá tính, con đường khác nhau nên không có chuyện yêu đương.
Quy Binh moi Minh Luan ve que an tiec anh 6
Giám khảo Họa Mi giản dị đi dự tiệc. Danh ca hiện định cư ở Pháp và thỉnh thoảng về nước tham dự chương trình.
Quy Binh moi Minh Luan ve que an tiec anh 7
Ê-kíp chương trình Tình Bolero hội ngộ tại bữa tiệc nhà Quý Bình. Nam diễn viên tự hào về gia đình ở quê vì cuộc sống thanh bình, yên tĩnh. Anh bật mí bí quyết giải tỏa stress, căng thẳng của mình là về quê cắt cỏ cho bò ăn.

Bích Hằng

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm