Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý Bình hôn đàn chị Hồng Đào ở tập cuối Ơn giời, cậu đây rồi

Trong tập cuối Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4, khán giả sẽ được chứng kiến nụ hôn ngọt ngào của Quý Bình và đàn chị hơn 21 tuổi.

Clip Quý Bình hôn Hồng Đào tại Ơn giời, cậu đây rồi Khi đối diện trưởng phòng Hồng Đào, Quý Bình đã thể hiện tình cảm mùi như diễn phim điện ảnh.

Mùa 4 của Ơn giời, cậu đây rồi bước vào tập cuối cùng với sự tham gia của Quý Bình, Khoa Nam, Cát Tường, Xuân Lan. Trong đoạn giới thiệu vừa được công bố, Ơn giời cậu đây rồi khiến khán giả thích thú khi chứng kiến nụ hôn không tuổi tác giữa Quý Bình và Hồng Đào.

Quy Binh hon dam duoi dan chi Hong Dao tai 'On gio anh 1
Quý Bình hôn Hồng Đào khi hai người vào vai cặp tình nhân chênh nhau "hai con giáp". Ngoài đời, Hồng Đào cũng hơn Quý Bình nhiều tuổi.

Hóa thân thành ông hoàng nhạc phòng trà, Quý Bình rơi vào lưới tình với một phụ nữ tuổi ngũ tuần do Hồng Đào diễn. Hồng Đào tự gọi đây là nhân vật “cùng tuổi nhưng hơn hai con giáp”, không có gì ngoài sự giàu có. Để làm tròn vai diễn, Quý Bình đã nói những lời ngọt ngào dành cho “bạn gái”, hát tặng cô ca khúc Yêu em vào cõi chết.

Không những thế, anh còn bất ngờ hôn Hồng Đào ngay trên sân khấu khiến nữ trưởng phòng dày dặn kinh nghiệm bất ngờ. Ngoài đời, Hồng Đào năm nay tròn 56 tuổi trong khi diễn viên Quý Bình mới 35 tuổi. Nụ hôn giữa họ khiến khán giả ngỡ ngàng.

Quy Binh hon dam duoi dan chi Hong Dao tai 'On gio anh 2
Quý Bình và Hồng Đào dựng vở về tình yêu không tuổi tác tại Ơn giời. Ảnh: Lê Nhân.

Ngoài phần diễn xuất của Quý Bình, tiết mục đối đầu giữa Xuân Lan cùng MC Trấn Thành được hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém. Họ đóng vai đôi vợ chồng có nhiều bí mật thầm kín. MC Trấn Thành đã có câu hỏi hóc búa dành cho Xuân Lan: “Người ta đồn anh lẻo mép và là gay, liệu điều này có làm cho tình cảm của em sứt mẻ không?”.

Câu hỏi này gợi lại câu chuyện về chính cuộc đời Xuân Lan được cô chia sẻ trước đó trên truyền hình. Cựu siêu mẫu từng tâm sự đã dành cả tuổi trẻ để yêu một nam ca sĩ đồng tính.

Quy Binh hon dam duoi dan chi Hong Dao tai 'On gio anh 3
Xuân Lan được gợi nhớ về câu chuyện yêu người đồng tính. Ảnh: Lê Nhân.

Đứng trước câu hỏi đầy ẩn ý của Trấn Thành, Xuân Lan bình tĩnh khẳng định: “Gay hay không chẳng quan trọng, miễn người đó làm mình hạnh phúc là được”.

Trong tập cuối mùa 4, Cát Tường vào phòng do Trường Giang “nắm quyền”. Cô trở thành mẹ của Trường Giang trong vở tiểu phẩm liên quan đến bệnh trầm cảm. Nghệ sĩ Khoa Nam lọt vào phòng Tự Long. Chủ đề trong “phòng” của anh được kỳ vọng hot khi đưa ra vấn đề đang gây xôn xao dư luận – quấy rối tình dục.

Quy Binh hon dam duoi dan chi Hong Dao tai 'On gio anh 4
Trường Giang cùng phòng với Cát Tường. Họ vào vai mẹ con trong tập cuối Ơn giời, cậu đây rồi.

Trường Giang xin lỗi vì cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

Vài ngày sau khi vụ cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng 2018 gây tranh cãi, diễn viên hài Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm