Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quý bà Thu Hoài từ chối thi Mrs Universe 2014

Vì lý do sức khỏe, bà mẹ ba con đành bỏ lỡ cơ hội tranh tài tại đấu trường nhan sắc quốc tế, lần đầu tiên có đại diện Việt Nam tham dự.

Ban tổ chức cuộc thi Mrs Universe 2014 đã chính thức gửi thư mời Hoa hậu Thu Hoài dự thi với tư cách là đại diện đầu tiên của Việt Nam. Tuy nhiên, Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt đã khước từ lời mời này vì lý do sức khỏe. Nữ doanh nhân cho biết, cách đây hơn một tuần, chị đã có chuyến điều trị bệnh tại Thái Lan và hiện sức khỏe vẫn chưa hồi phục.

Thêm một nguyên nhân khiến Thu Hoài bỏ lỡ cuộc thi là hai con lớn của hoa hậu đã chính thức xin được visa du học tại Mỹ. Thời điểm lên đường nhập học cũng trùng với lịch thi Mrs Universe nên chị chọn ở lại Việt Nam chuẩn bị cho hai con.

Trước đó, thông tin đăng tải trên website chính thức của cuộc thi về đại diện Việt Nam đã được người hâm mộ trong nước ủng hộ. Bản thân bà mẹ ba con cũng háo hức cho cuộc thi này. Trên website của cuộc thi, Thu Hoài đang nằm trong top 10 bình chọn qua mạng thí sinh được yêu thích nhất.

Sau khi quý bà xác nhận không dự thi, đơn vị nắm bản quyền cử thí sinh sẽ chính thức gửi thư đến ban tổ chức thông báo về việc vắng mặt đại diện Việt Nam năm nay tại cuộc thi này.

Mrs Universe là cuộc thi nhan sắc dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007. Đương kim hoa hậu cuộc thi này là người đẹp Carol Lee đến từ Malaysia.

Cuộc thi năm 2014 được tổ chức tại Malaysia từ ngày 22/8. Các người đẹp sẽ có cơ hội tham gia diễn đàn về phụ nữ đồng thời giao lưu văn hóa. Cuộc thi sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất trao giải thưởng cao quý trong đêm chung kết diễn ra vào đêm 29/8. Hiện đã có 46 quốc gia có đại diện tham dự.

Khánh Ly

Ảnh: H.T

Bạn có thể quan tâm