Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Vượng: 'Tôi đang ăn bám bố mẹ'

Hiện tại tiền vệ này đang thất nghiệp, thậm chí anh phải sống nhờ hoàn toàn vào bố mẹ đẻ suốt một năm qua.

Quốc Vượng: 'Tôi đang ăn bám bố mẹ'

Hiện tại tiền vệ này đang thất nghiệp, thậm chí anh phải sống nhờ hoàn toàn vào bố mẹ đẻ suốt một năm qua.

Hiện tại tình cảnh của Quốc Vượng vô cùng bi đát. Do vẫn còn nợ CLB Thanh Hóa 400 triệu tiền lót tay ở mùa giải trước nên cầu thủ sinh năm 1983 này không thể thi đấu cho Sông Lam Nghệ An dù đang tập nhờ đội chủ sân Vinh và cũng được lãnh đạo CLB này hứa cho cơ hội trở lại. Suốt 1 năm qua Quốc Vượng thất nghiệp và hoàn toàn không có thu nhập. Để có tiền lấy vợ, tiền vệ này đã phải đi vay bạn bè khắp nơi, được 50 triệu, số còn lại đành nhờ bố mẹ phụ giúp.

Cuộc sống sau khi lấy vợ của Vượng cũng chẳng khá hơn khi chỉ quanh quẩn ở nhà bố mẹ đẻ. “Kể từ khi lấy vợ vì chưa có nhà riêng nên vợ chồng tôi vẫn đang ở cùng bố mẹ. Không có thu nhập nên mọi sinh hoạt hằng ngày đều nhờ bố mẹ chu cấp hết. Mẹ vẫn luôn động viên tôi nhìn vào khó khăn mà nỗ lực. Nhiều đêm tôi cũng dằn vặt, suy nghĩ rất nhiều. Sắp tới, vợ tôi sinh con, chắc chắn cuộc sống sẽ vất vả hơn. Tôi sẽ phải nghiêm khắc với bản thân mình hơn và cố gắng làm việc để nuôi gia đình”, Quốc Vượng chia sẻ về hoàn cảnh hiện tại.

Tuy nhiên việc vẫn còn nợ CLB Thanh Hóa 400 triệu đồng khiến tiền vệ này gặp khó trong việc khoác áo SLNA: “Đúng là tôi vẫn còn đang thiếu CLB Thanh Hóa tiền lót tay đã nhận từ mùa trước. Quả thật, số tiền này rất lớn với tôi vào lúc này. Hiện tại tôi không thể xoay nổi. Tôi rất mong bầu Đệ thông cảm cho hoàn cảnh hiện nay của tôi mà cho tôi trả góp theo từng đợt”. Cần phải nói thêm rằng, trước đó từng có thông tin Quốc Vượng tính thuê luật sư bảo vệ quyền lợi cho mình trong vụ bầu Đệ tố cáo anh vẫn nợ CLB Thanh Hóa số tiền 400 triệu. Dù vậy, cựu tiền vệ SLNA khẳng định thông tin đó là hoàn toàn bịa đặt và thừa nhận đội bóng xứ Thanh đòi tiền anh là đúng.

Trước hoàn cảnh khó khăn của Quốc Vượng, bạn bè của cầu thủ này đã ngỏ ý góp tiền để anh đền bù cho Thanh Hóa và khoác áo đội bóng quê hương. Thế nhưng Vượng vẫn chưa quyết định được vì hiện tại anh đang rất rối bời. Khi được hỏi nếu không có tiền đền bù cho đội bóng xứ Thanh, anh sẽ tính ra sao? Và giả sử nếu không đá bóng nữa anh sẽ làm gì? Quốc Vượng thẳng thắn chia sẻ: “Thật sự tôi chẳng biết làm gì cả nếu không đá bóng. Đi buôn bán thì phải có vốn hay đi làm nghề thì phải có chuyên môn. Tôi chẳng có gì cả, nên đành phải bấu víu vào hy vọng cuối cùng với trái bóng thôi”.

Đã bước sang tuổi 29 tuổi, độ tuổi được cho là không còn nhiều thời gian để chơi bóng xong Quốc Vượng vẫn đang rất quyết tâm trở lại. Tiền vệ này cho biết anh đang nỗ lực cải thiện thể lực và hào hứng khoe rằng vẫn nuốt trọn giáo án tập luyện trong các buổi tập của SLNA. Trong thâm tâm Vượng vẫn mơ có một ngày lại được khán giả thành Vinh vỗ tay ngợi khen khi ghi được bàn thắng hay có pha kiến tạo cho đồng đội. Tất nhiên từ mơ đến thực là một khoảng cách rất xa và trước những khó khăn rất lớn đang gặp phải, rõ ràng ngày trở về của Quốc Vượng ở SLNA vẫn còn rất gian nan…

Theo Bóng đá toàn cầu

Theo Bóng đá toàn cầu

Bạn có thể quan tâm