Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Trường tình tứ Tường Vi chốn đông người

Nữ diễn viên và chàng đồng nghiệp thân thiết và lãng mạn như một cặp tình nhân chớm yêu trong bộ ảnh mới được thực hiện ngay một quán cà phê đông đúc.

Quốc Trường tình tứ Tường Vi chốn đông người

Nữ diễn viên và chàng đồng nghiệp thân thiết và lãng mạn như một cặp tình nhân chớm yêu trong bộ ảnh mới được thực hiện ngay một quán cà phê đông đúc.

 Quốc Trường bén duyên với nghệ thuật từ cuộc thi Học sinh thanh lịch năm lớp 12. Từ giải nhất của cuộc thi, anh bắt đầu tham gia một số chương trình thời trang học đường.
 Với mong muốn phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp, Quốc Trường đầu quân vào Công ty đào tạo người mẫu Tây Đô.
 Năm 2009 Quốc Trường tham gia cuộc thi Ngôi sao ngày nay do Hội Điện ảnh TP.HCM tổ chức và tiếp tục đoạt giải nhất. Ngay sau đó, anh được đạo diễn Xuân Cường mời vào vai nam chính của bộ phim Hạnh phúc có thật dài 30 tập, đóng cùng diễn viên Ngân Khánh. Với bước đệm tốt, anh bắt đầu cuộc sống mới tại Sài Gòn và tham gia nhiều phim hơn.
 Mới hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim Váy hồng tầng 24 của đạo diễn Nguyễn Minh Chung, chàng diễn viễn đa năng này lại vào An một nhân vật kiêu căng, háo thắng nhưng rất tài giỏi trong bộ phim Doanh nhân của đạo diễn Phương Điền.
 Hiện tại, ngoài vai trò diễn viên của sân khấu kịch Idecaf, anh còn là MC của chương trình Tiếp sức ước mơ - một chương trình dành cho các bạn sinh viên hiện đang phát sóng hàng tuần vào lúc 19h45 trên kênh VTV9.
 Bên cạnh đó anh còn làm đại sứ môi trường cùng với hoa hậu Ngọc Hân.
 Trong khi đó, nét trẻ trung, hồn nhiên và lối diễn xuất mộc mạc của Tường Vi khiến cô tạo được lòng tin với nhiều đạo diễn. Kể từ sau vai diễn trong bộ phim Cá rô anh yêu em thì cái tên Tường Vi một lần nữa chinh phục khán giả xem truyền hình. Đặc biệt, cô nàng còn được đồng nghiệp và đạo diễn gắn mác chuyên trị các vai ác bởi lối diễn xuất đanh đá.
 Tường Vi từng gây ấn tượng với khán giả bởi những vai phản diện như nàng Loan xấu tính trong Bỗng dưng muốn khóc, Kiều Nhi nhiều mưu mô, thủ đoạn trong Ngôi nhà hạnh phúc rồi một Kim Quân độc ác trong Cô nàng tóc rối.... Nhìn chung các vai diễn của cô đều để lại ấn tượng cho khán giả yêu thích phim Việt.
Hóa thân xuất sắc vào những vai phản diện như thế nhưng bên ngoài, Tường Vi lại rất thân thiện, hòa đồng và nhí nhảnh.
Tường Vi cho biết hiện tại cô ngưng đóng phim vì sợ xuất hiện nhiều khán giả sẽ nhàm chán, công việc hiện tại của cô nàng tập trung chủ yếu làm MC cho các chương trình Chào bé yêu, Nhỏ to tâm sự, Về trường, Ước mơ của em, Chuyện showbiz... Ngoài ra, cô cũng là đồng nghiệp của Quốc Trường tại sân khấu kịch Idecaf qua các vở kịch Lẩu trăn, Hương tình, Miu nữ hí miu gia.
Bộ ảnh do stylist Tân Đà Lạt thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Dee Nguyễn. Trang điểm Minh Hiếu, làm tóc Phúc Nghĩa. Trang phục của NTK Pampi và MLeo.

LÊ TUẤN

Theo Infonet

LÊ TUẤN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm