Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Nghiệp: 'Tôi không muốn O Sen mặc gợi cảm'

Quốc Nghiệp cho biết anh xúc động trước sự nỗ lực của Ngọc Mai. Sau thành công của cô tại Ca sĩ mặt nạ, anh mong vợ luôn tỏa sáng.

Sau đêm chung kết The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) khép lại, Quốc Nghiệp chạy lên sân khấu, ôm chầm lấy O Sen - Ngọc Mai. Anh dành cho người bạn đời nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến của đồng nghiệp, khán giả.

Chia sẻ về thành công của Ngọc Mai sau gần 5 tháng gắn bó với cuộc thi, Quốc Nghiệp nói anh xúc động trước sự nỗ lực của vợ. Bản thân anh cảm thấy nhỏ bé và thương vợ nhiều hơn.

Quốc Nghiệp cũng hài hước kể: "Trước đây, tôi không nghe được vợ hát nhiều. Mỗi lần ngồi trên xe mà vợ hát, tôi thấy đau đầu vì Mai hay hát các bài cao siêu, hàn lâm, kỹ thuật. Nhưng từ The Masked Singer Vietnam, cô ấy hát những bài nhạc trẻ, tình cảm hơn. Ngoài ra, phòng dạy thanh nhạc của Mai giờ cũng riêng nên mỗi khi về nhà, tôi được nghe những bài rất dễ chịu".

NSƯT xiếc chia sẻ anh ngày càng yêu vợ hơn. Trước đây, hai người đồng hành với nhau từng bước, gần như nam nghệ sĩ không bao giờ để vợ đi một mình. Tuy nhiên, từ Ca sĩ mặt nạ, anh phải học cách làm quen để Ngọc Mai đi với quản lý hoặc đi biểu diễn mà không có mình.

Quốc Nghiệp cũng thừa nhận anh hay ghen và không muốn Ngọc Mai mặc trang phục gợi cảm. Ngọc Mai cũng xác nhận điều này. Quán quân The Masked Singer Vietnam nói: "Anh Nghiệp luôn phải duyệt trước hình ảnh của tôi trước khi chia sẻ với báo chí hay khán giả, hở quá là không được duyệt. Anh ấy sẽ báo là fail", nữ giảng viên thanh nhạc cho hay.

NSƯT Quốc Nghiệp mong Ngọc Mai có thể tỏa sáng hơn trong thời gian tới. "Mai ở trong bóng tối nhiều rồi, bây giờ em phải bước ra ánh sáng. Tôi tin rằng Mai sẽ vươn xa hơn, rộng hơn", anh cho biết.

Vượt qua nhiều giọng ca thực lực khác, Ngọc Mai giành ngôi vị quán quân Ca sĩ mặt nạ với tỷ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả. Trong đêm công bố, trao giải, Ngọc Mai cho biết chương trình là cách cô bước ra ánh sáng.

"Ước nguyện của tôi là muốn truyền cảm hứng âm nhạc đến cho học trò, khẳng định không gì là không thể. Tôi khẳng định tất cả nghệ sĩ đều có khen có chê nhưng chỉ cần mình cố gắng thay đổi thì mọi thứ sẽ đổi thay". Cô nhắn các học trò: "Cô làm được, các em cũng làm được, cũng ra ánh sáng được".

ngoc mai,  giang quoc nghiep anh 3

Ngọc Mai là quán quân The Masked Singer Vietnam mùa đầu tiên. Ảnh: NSX.

Ngọc Mai (sinh năm 1987) hiện tại là giảng viên thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Cô là vợ của nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Nghiệp.

Thời gian qua, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai xuất hiện ở nhiều sân khấu lớn, nhỏ trong cả nước. Nhờ Ca sĩ mặt nạ, tên tuổi của nữ ca sĩ đến gần hơn với khán giả. Mỹ Linh nhận định không quá khó để tìm những giọng ca tốt như O Sen ở môi trường nhạc viện, tuy nhiên, ưu điểm của O Sen là cô hát kỹ thuật nhưng vẫn rất tình cảm.

Trên trang cá nhân, Ngọc Mai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Chồng cô - "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp cũng thường xuyên lưu diễn xa nhà. Trong một bài phỏng vấn trên Zing, Ngọc Mai mong Quốc Nghiệp hạn chế thi đấu, chỉ biểu diễn ở những dịp đặc biệt.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Đêm trao giải khó hiểu của Ca sĩ mặt nạ

Đến rạng sáng 20/11, kết quả chung cuộc của Ca sĩ mặt nạ mới được công bố. Khán giả truyền hình hụt hẫng khi tiết mục của bộ ba Phượng Hoàng Lửa, Lady Mây và O Sen quá ngắn ngủi.

O Sen thắng vì bí ẩn

Càng về cuối chương trình "The Masked Singer Việt Nam", càng có nhiều người nhận định O Sen Ngọc Mai phù hợp với danh hiệu quán quân nhờ sự bí ẩn, khó đoán của mình.

'O Sen' Ngọc Mai là ai?

O Sen, Quán quân The Masked Singer Vietnam, là ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai. Cô là vợ của NSƯT Quốc Nghiệp.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm