Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quốc Anh đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2012?

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ đang chơi cho SHB.Đà Nẵng đã vượt qua Lê Tấn Tài và đồng đội Nguyễn Minh Phương để đoạt QBV Việt Nam 2012.

Quốc Anh đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2012?

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ đang chơi cho SHB.Đà Nẵng đã vượt qua Lê Tấn Tài và đồng đội Nguyễn Minh Phương để đoạt QBV Việt Nam 2012.

Dù phải đến gala trao giải diễn ra đêm nay 7/5, danh tính cầu thủ đoạt danh hiệu QBV Việt Nam mới được công bố, nhưng với những gì đã thể hiện trong màu áo CLB SHB.Đà Nẵng cũng như ĐTQG, Huỳnh Quốc Anh chiếm ưu thế rất lớn trong cuộc đua giành danh hiệu QBV.

Năm 2012 đánh dấu sự trở lại của tiền vệ gốc Quảng Nam này trong màu áo SHB.Đà Nẵng cũng như ĐTQG. Anh được HLV Lê Huỳnh Đức xem là mắt xích quan trọng bậc nhất ở mùa giải trước và góp công lớn giúp SHB.Đà Nẵng lên ngôi vô địch V.League. Thống kê cho thấy, Quốc Anh đã ghi đến 7 bàn ở mùa giải trước, đứng thứ 2 trong danh sách làm bàn của SHB.Đà Nẵng, chỉ sau Gaston Merlo.

Quốc Anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Việt Nam tại AFF Cup 2012.

Trong màu áo ĐTQG, mặc dù tuyển Việt Nam đã có một chiến dịch AFF Suzuki Cup không thành công nhưng Quốc Anh vẫn là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất. Anh thi đấu rất nỗ lực, hết mình sau khi đã “dính chàm” trong quá khứ.

Quốc Anh chiếm ưu thế hơn so với Tấn Tài, cầu thủ chơi cũng rất ổn định trong màu áo CLB K.Khánh Hóa (cũ, nay là Vicem Hải Phòng) nhưng lại không có thành tích cao. Về phần Minh Phương, anh tuy thi đấu hay cho SHB.Đà Nẵng nhưng không còn thi đấu cho ĐTQG nên không thể so bì với Quốc Anh.

Ở cuộc đua giành QBV của nữ, thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh không có đối thủ. Cô được bầu là cầu thủ nữ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2012 nên việc cô chiến thắng trước các ứng cử viên khác như Lê Thị Thương và Nguyễn Thị Muôn không có gì bất ngờ.

Ở cuộc đua cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, tiền vệ Nguyễn Phi Sơn của Sông Lam Nghệ An gần như chắc chắn đã vượt qua đồng đội Ngô Hoàng Thịnh và Dương Thanh Hào để giành chiến thắng. Phi Sơn đã có những màn trình diễn ấn tượng tại VCK giải U21 toàn quốc 2012 cũng như được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất VCK U21 quốc tế 2012 tại Pleiku cuối năm ngoái.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm