Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quên đi dây nhợ rắc rối, đây là lúc sạc không dây thể hiện quyền năng

Sạc không dây trên Samsung Galaxy S10 được dân công nghệ ví như cách “truyền công lực” hiệu quả cho các thiết bị thông minh khác. Công nghệ này thực sự quyền năng đến đâu?

Samsung anh 1
Trong những hoạt động picnic, dạo chơi ngoài trời, thật phiền phức nếu điện thoại hết pin và bạn phải cuống cuồng lục tìm sạc dự phòng, rồi tự rối rắm trong mớ dây nhợ lòng thòng. Những lúc như thế này, hẳn các cô gái sẽ mong ước có một soái ca nhẹ nhàng đến bên, dịu dàng áp chiếc smartphone với tính năng sạc không dây vào “cục gạch” vừa sập nguồn của mình. Đây chẳng phải lúc các chàng được tỏa sáng hay sao?
Samsung anh 2
Điện thoại là vật bất ly thân của người trẻ. Thiết bị này giúp các cặp đôi chia sẻ mọi câu chuyện, lưu giữ kỷ niệm và mơ ước. Bạn bè cũng có thể trao nhau những trải nghiệm chưa từng thử qua, đơn cử như tính năng áp lưng điện thoại để sạc không dây cho dế của cạ cứng. Có thể thấy, nhờ những chiếc smartphone pin dung lượng lớn, có khả năng sạc cho nhau, mọi khoảnh khắc đáng giá đều dễ dàng được nắm bắt.
Samsung anh 3
Bạn đã bao giờ rơi vào cảnh 100 lần xếp hành lý đi công tác là 100 lần muộn phiền vì đám dây cáp, củ sạc, adapter cho smartphone, tai nghe, smartwatch… chiếm hết nửa vali? Trong khi đó, đứa bạn cùng phòng nhàn nhã khi mang mỗi Galaxy S10 kèm bộ sạc gọn nhẹ. Cô nàng bỏ lại mớ dây nhợ, đồ sạc lỉnh kỉnh ở nhà với lý do thật đáng gato: “Galaxy S10 có thể sạc ngược cho tất tần tật thiết bị hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi”.
Samsung anh 4
Theo một nghiên cứu của Đại học Minnesota, người sở hữu bàn làm việc bừa bộn có thể là thiên tài, nhưng nếu chiếc bàn đó không bừa bộn sách vở, tài liệu nghiên cứu mà rối rắm vì đám cáp sạc, đế sạc, tai nghe có dây, bạn hẳn là một thiên tài... bày bừa. Nếu sử dụng những thiết bị hiện đại, có thể sạc không dây như Galaxy S10, Galaxy Buds và những món phụ kiện công nghệ có thể nhận năng lượng từ “mạnh thường quân” Galaxy S10, tình thế này ắt hẳn sẽ được đảo ngược.
Samsung anh 5
Giữa thời 4.0, thay vì bị trói buộc vào những phiền phức của công nghệ dạng “hiện đại - hại điện”, người dùng hãy chọn lựa những thiết bị thông minh, kết nối thuận tiện để cuộc sống tiện nghi hơn. Đơn cử với tính năng PowerShare, Galaxy S10 có thể sạc không dây cho mọi thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy, cũng như các thiết bị khác có hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi. Nhờ vậy, hành trang đi làm, đi chơi hay công tác của bạn đều sẽ nhẹ gánh hơn.

PowerShare là tên gọi của công nghệ sạc ngược không dây cho thiết bị khác, do Samsung sản xuất và được trang bị trên các dòng Samsung Galaxy S10+, Galaxy S10 và Galaxy S10e vừa ra mắt. Công nghệ này giúp những chiếc Galaxy S10 dễ dàng chia sẻ năng lượng pincho những thiết bị được hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi. Để tìm hiểu thêm về Galaxy S10 và Powershare, độc giả truy cập tại đây.

Giang Minh Nguyệt - Yến Lệ

Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm