Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải: 'Tôi muốn là người may mắn đến Anh xem Premier League'

Tại trận cầu mở màn sự kiện Budweiser là nhà tài trợ chính của giải Ngoại hạng Anh, Quế Ngọc Hải cho biết anh và mọi người đều muốn may mắn nhận tấm vé đến Anh xem Premier League.

Budweiser anh 1
Trở thành nhà tài trợ chính thức của giải Ngoại hạng Anh - Premier League 2019-2020, Budweiser khởi động chuỗi hoạt động trải nghiệm bóng đá cho fan Việt Nam vào tối 11/8 tại The Gangs. Chương trình có sự tham gia của Á hậu Huyền My, diễn viên Liên Bỉnh Phát, cầu thủ Quế Ngọc Hải, nhà báo Bình Bồng Bột, streamer Tuấn Tiền Tỉ cùng hàng trăm người hâm mộ đến từ 6 câu lạc bộ được yêu thích nhất Premier League tại Việt Nam - Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United và Tottenham Hotspur.
Budweiser anh 2
Vốn là đối tác lâu năm của FIFA World Cup và là nhà tài trợ thường xuyên của nhiều giải bóng đá trên toàn thế giới, sự kiện lần này được xem là mốc son mới trên hành trình theo đuổi sứ mệnh đồng hành với môn thể thao vua của Budweiser, tiếp tục mang đến những trải nghiệm đỉnh cao, kết nối hàng triệu con tim hâm mộ bóng đá khắp địa cầu.
Budweiser anh 3
Tại sự kiện, Huyền My nổi bật trong trang phục trắng năng động. “Từ nhỏ, tôi đã được bố dẫn đi cổ vũ các đội tuyển trong nước thi đấu. Dần dần, tình yêu bóng đá trở nên lớn và mãnh liệt hơn. Lớn lên, tôi tìm hiểu thêm về bóng đá thế giới và dành nhiều tình yêu cho CLB Chelsea. Vì vậy, tôi cảm thấy rất hào hứng khi tham dự chương trình hôm nay”, Huyền My chia sẻ.
Budweiser anh 4
Cụ thể trong chiến dịch lần này, Budweiser sẽ ra mắt bộ sưu tập chai Budweiser phiên bản giới hạn với hình ảnh biểu tượng của giải Ngoại hạng Anh, kèm Social contest trên mạng xã hội với giải thưởng là tấm vé vàng đến Anh để thưởng thức trận cầu đỉnh cao giữa Manchester City - Arsenal trong khuôn khổ Premier League 2019-2020.
Budweiser anh 5
Trước những quyền lợi độc quyền mà Budweiser mang đến cho khán giả Việt, đặc biệt là giải thưởng chiếc vé đi Anh, đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải không giấu được phấn khích: “Được trực tiếp theo dõi các trận cầu đỉnh cao của Premier League tại sân là ước mơ của bất kỳ ai yêu thích môn thể thao này. Tôi tin rằng, không chỉ tôi mà mọi người đều muốn trở thành người may mắn trúng chiếc vé đi Anh năm nay”.
Budweiser anh 6
Cũng nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động trải nghiệm bóng đá cho fan Việt Nam là Bud Fanhub - nơi quy tụ lực lượng fan bóng đá đông đảo của các CLB Premier League được yêu thích tại Việt Nam. Bud Fan Hub được tổ chức tại các tụ điểm nổi tiếng trên khắp cả nước như The Gangs (TP.HCM), Toxic City (Đà Nẵng) và quán nhậu Tự Do (Hà Nội).
Budweiser anh 7
Tại đây, các fan được thưởng thức trực tiếp những trận đấu hấp dẫn, gay cấn cùng người nổi tiếng và những chuyên gia bóng đá uy tín. Đồng thời, Budweiser cũng liên tục cập nhật thông tin độc quyền liên quan đến giải đấu, trong cũng như ngoài sân cỏ trong suốt mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay.
Budweiser anh 8
Tại sự kiện, ông Joris Janssen, Giám đốc marketing của AB InBev Đông Nam Á, chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi biết Việt Nam có số lượng người xem đứng thứ 3 trên toàn thế giới và thán phục tình yêu của các bạn dành cho môn thể thao vua. Vì vậy, với việc trở thành tài trợ chính thức của Premier League 2019-2020, chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm xem bóng đá cuồng nhiệt và đầy thú vị”.
Budweiser anh 9
Cũng tại chương trình, các khách mời và người yêu bóng đá cùng nhau thưởng thức trận cầu đầu tiên trong chuỗi hoạt động của Bud Fan Hub. Nhiều cổ động viên vẽ mặt đội bóng yêu thích trước trận đấu mở màn giải Ngoại hạng Anh, cuộc tranh tài nảy lửa giữa Manchester United và Chelsea.
Budweiser anh 10
Trong thời gian tới, nhiều quyền lợi, thông tin độc quyền khác liên quan đến giải đấu Ngoại hạng Anh 2019-2020 sẽ tiếp tục được thương hiệu Budweiser công bố đến những người yêu thể thao Việt. Điều này cho thấy thương hiệu bia 143 tuổi này luôn quan tâm đến mong muốn và trải nghiệm của khán giả trong nước.

Giang Ngân Nhi - Lê Quân

Bạn có thể quan tâm