Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quay lén dưới váy phụ nữ, một người Singapore bị dân bắt rồi tử vong

Người đàn ông Singapore 46 tuổi bị 5 người khác bắt giữ sau khi bị tình nghi quay trộm dưới váy một phụ nữ. Khi cảnh sát có mặt ở hiện trường, ông ta đã qua đời.

Theo Channel NewsAsia, người đàn ông bị những người khác giữ lại trên đường Niven sau khi bị tình nghi quay lén dưới váy phụ nữ ở nhà ga tàu điện ngầm khu Little India.

Cảnh sát được thông báo về vụ việc nhưng khi họ đến hiện trường, người đàn ông đã ở trong tình trạng bất động.

Bi danh chet vi quay trom duoi vay phu nu anh 1
Cảnh sát Singapore phong tỏa hiện trường sau khi người đàn ông thiệt mạng sau khi bị tình nghi quay trộm dưới váy phụ nữ. Ảnh: Channel NewsAsia.

"Khi cảnh sát đến hiện trường, người đàn ông đã bất động và không còn mạch", cảnh sát cho biết trong một thông báo.

"Các sĩ quan cảnh sát đã thực hiện quy trình hồi sức tim phổi cho người đàn ông cho đến khi các nhân viên y tế xuất hiện".

Người đàn ông sau đó được tuyên bố chết ở hiện trường bởi một nhân viên y tế. Cảnh sát đang mở cuộc điều tra và vụ việc được cho là một cái chết bất thường.

Việc quay trộm dưới máy đang là vấn nạn trong xã hội Singapore. Cảnh sát cho biết trung bình mỗi năm có khoảng 100 vụ việc như vậy được trình báo, nhưng rất có thể con số thực tế còn cao hơn vì không phải nạn nhân nào cũng bị phát hiện mình bị chụp, quay lén.

Cảnh sát cũng phát hiện nhiều máy quay lén được đặt ở các phòng thay đồ ở nơi công cộng. Phụ nữ Singapore thậm chí được khuyến cáo nên kiểm tra kỹ càng khu vực mình thay đồ để phát hiện xem có camera quay lén không, đặc biệt ở những vị trí như móc treo quần áo trong phòng thay đồ, bên trong hộp đựng xà phòng rửa tay ở nhà vệ sinh.

Người đàn ông bị bắt vì quay lén dưới váy 500 phụ nữ ở Tây Ban Nha

Cảnh sát thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, đã bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc quay lén dưới váy hơn 500 phụ nữ tại hệ thống tàu điện ngầm của thành phố này.

Sơn Trần

Bạn có thể quan tâm