Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Thắng, Vân Dung đổ mồ hôi đoán hình Hoài Linh

Trong thử thách Sao y bản chính của Chết cười, Tấn Hoàng "bó tay" trước hình nghệ sĩ Hoài Linh. Quang Thắng đoán thành MC Thanh Bạch, Vân Dung đoán ra nghệ sĩ Hiệp Gà.

Tối 7/3, tập 6 của Chết Cười tiếp tục được phát sóng trên VTV3 với sự tham gia của dàn nghệ sĩ hài hai miền Nam Bắc: Vân Dung, Quang Thắng, Ngọc Giàu, Bảo Chung, Tấn Hoàng, Kiều Linh. 

Ở trò chơi Đuổi hình đoán ý, mỗi đội chơi gồm có ba người. Bằng ngôn ngữ hình thể và đạo cụ, hai người đứng đằng sau tấm màn vải trắng sẽ diễn tả để đồng đội đoán ý. Đội của nghệ sĩ Quang Thắng, Vân Dung, Tấn Hoàng chơi đầu tiên. Những từ khoá "Giận cá chém thớt", "Qua cầu rút ván", "Thừa giấy vẽ voi", "Môi hở răng lạnh" đều được cả đội xử lý nhanh gọn. 

Đến lượt chơi mới, NSND Ngọc Giàu được giao nhiệm vụ đoán từ khoá và gặp không ít khó khăn. Trong Đuổi hình đoán ý, cả hai đội chơi đã thể hiện những động tác hình thể muôn hình muôn vẻ tạo nên sự độc đáo, khác lạ và thú vị. 
Màn hình phẳng là một trong những trò chơi được yêu thích trong Chết Cười. Bối cảnh lần này là một quán bar. Tấn Hoàng trong vai người phục vụ dễ thương, hát hay, Quang Thắng hoá chàng trai lịch lãm còn Kiều Linh là một cô gái đỏng đảnh, chua ngoa, cũng chính là vợ của Quang Thắng. 
Tấn Hoàng liên tục chiêu đãi người xem bằng điệu nhạc ngẫu hứng, thể hiện sự “khoái chí” khi lần đầu tiên vừa nằm vừa diễn hài. Câu chuyện trong quán bar được ba nghệ sĩ Tấn Hoàng, Quang Thắng, Kiều Linh thể hiện duyên dáng, hài hước với rất nhiều tình tiết gây bất ngờ.
Thử thách tiếp theo mang tên Sao y bản chính. Ở trò chơi này, mỗi đội gồm 3 người. Người chơi chính đứng đối diện với hai người còn lại miêu tả nội dung tranh ở màn hình để đồng đội đoán. 
Trò chơi tưởng chừng đơn giản này khiến các nghệ sĩ gặp không ít khó khăn. Kiều Linh không may khi liên tục gặp những từ khoá khó. 

Còn Tấn Hoàng phải “hy sinh vẻ đẹp” để diễn tả từ khoá con khỉ. Tuy thế, đến khi hình nghệ sĩ Hoài Linh, nghệ sĩ này phải chịu thua.

MC của Người đi xuyên tường bị Quang Thắng đoán thành MC Thanh Bạch, Vân Dung đoán Hiệp Gà. Sau một thời gian "đổ mồi hôi", đáp án Hoài Linh cuối cùng cũng được đưa ra.
Thế giới nghiêng mở màn cho Chết Cười với tiểu phẩm Đặt tên cho con. Quang Thắng trong vai thầy lang, Vân Dung và Tấn Hoàng vào vai cặp vợ chồng có sáu người con gái tới nhờ thầy lang cho thuốc để sinh con trai. 
Sau khi “ngã giá” thành công để có được thuốc tiên, hai vợ chồng tiếp tục nhờ thầy tư vấn đặt tên. 
Nội dung câu chuyện tuy đơn giản nhưng dưới sự thể hiện và ứng biến tài tình của ba nghệ sĩ.

Tuần này, Chết Cười xuất hiện cả hai phiên bản Thế giới nghiêng. Sau Đặt tên cho con, vở cải lương Đời cô Lựu phiên bản Thế giới nghiêng tiếp tục được tái hiện. Bảo Chung trong vai anh thợ bạc, NSND Ngọc Giàu trong vai cô Bảy cán vá - giúp việc cho Kim Anh. 

Thể hiện vai diễn để đời của mình, NSND Ngọc Giàu khiến người xem và 5 người chơi còn lại nể phục với khả năng đứng vững trên sàn dốc. NSND xem sàn nghiêng là lợi thế để chọc cười khán giả chứ không phải là sự bất lợi cản trở diễn xuất. 
Những câu thoại dí dỏm, nét hồn nhiên và cái duyên sân khấu từ Ngọc Giàu không chỉ lấy những tràng cười giòn giã từ người xem mà khiến vai diễn cô Bảy cán vá tiếp tục để lại ấn tượng khó phai trong lòng công chúng. 

Tiểu Uyên

Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm