Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Thắng mướt mồ hôi sắm váy tặng vợ dịp 20/10

Diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh "Mũi to" đã vò đầu bứt tai vì chẳng biết nên chọn kiểu dáng váy áo như thế nào khi đi sắm quà cho bà xã.

Cùng với Xuân Bắc - Công Lý - Tự Long - Vân Dung, Quang Thắng là một trong những cây hài rất đình đám ở miền Bắc. Nam diễn viên cũng nổi tiếng là chiều vợ.
Không thích khoe vợ con nhưng Quang Thắng từng thẳng thắn chia sẻ vì nhà anh độc đinh nên vợ chồng anh chẳng ngần ngại sinh tới 3 đứa con để lấy một thằng cu tý. Nhưng kết quả là vợ của nam diễn viên hài lại phải nghỉ việc.
Nhân dịp 20/10, Quang Thắng đã tranh thủ lúc rảnh rỗi để đi sắm quà tặng vợ. Anh tiết lộ rằng muốn chọn cho bà xã một bộ đầm hoặc áo hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu.
Không biết phải lựa chọn kiểu dáng, chất liệu như thế nào, Quang Thắng đã rủ ông bạn thân là diễn viên Viết Thái cùng đi sắm đồ để có thêm người tư vấn.
... Nhưng cuối cùng, hóa ra cả hai nam diễn viên đều mướt mồ hôi giữa vô số các kiểu váy hoa, áo kẻ... khác nhau mà chẳng biết cái nào sẽ phù hợp với vợ mình nhất.
Sau một hồi hoa mắt chóng mặt vì quần áo, Quang Thắng đã phải nhấc điện thoại gọi cho diễn viên Hải Anh "đầu trọc". Anh không chỉ là bạn thân của diễn viên có biệt danh "Mũi to" mà còn là ông chủ của một thương hiệu thời trang nữ rất đình đám ở Hà Nội nên hiểu rõ về các xu hướng thời trang đang thịnh hành và được ưa chuộng.
Hải Anh cũng khá thân với gia đình Quang Thắng - Viết Thái nên càng hiểu rõ gu và sở thích phu nhân hai diễn viên...
... Thế nên qua sự tư vấn của Hải Anh, bộ đôi nhanh chóng chọn được những món đồ vừa ý để tặng vợ nhân ngày 20/10.

G.A. Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm