Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quảng Nam yêu cầu cán bộ không đến Đà Nẵng

Đà Nẵng có 4 phường áp dụng Chỉ thị 16 nên tỉnh Quảng Nam yêu cầu cán bộ không đến địa phương này trừ lý do công vụ.

Chiều 16/7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Nam có văn bản gửi các sở, ngành và địa phương về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Theo lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, TP Đà Nẵng đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 tại 4 địa điểm là phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu; phường Hòa An, quận Cẩm Lệ; phường Thạc Gián và An Khê, quận Thanh Khê.

Từ chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Quảng Nam yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại các cơ quan trong hệ thống chính trị của tỉnh (kể cả các cơ quan, đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh) không đến TP Đà Nẵng trong lúc này (trừ lý do công vụ) cho đến khi có thông báo mới.

Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức có nhà tại Đà Nẵng cũng không được về; nếu vì việc riêng cần thiết về thì khi vào lại Quảng Nam phải cách ly theo quy định.

Đà Nẵng hiện có 204 ca mắc Covid-19, tính từ 18/6 đến 16/7.

Quảng Nam phong tỏa chợ Trạm

Sau khi xác định trường hợp lái xe tải dương tính với SARS-CoV-2, lực lượng chức năng đã phong tỏa tạm thời chợ Trạm ở huyện Núi Thành, Quảng Nam.

Quảng Nam cách ly tập trung người về từ Bình Dương

Tỉnh Quảng Nam tiến hành cách ly tập trung người về từ tỉnh Bình Dương từ ngày 22/6 để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Khẩn cấp truy vết những người tiếp xúc nam tài xế mắc Covid-19

Sau khi Bộ Y tế công bố nam tài xế mắc Covid-19, Quảng Ngãi yêu cầu các ngành, địa phương khẩn cấp truy vết những người tiếp xúc với ca bệnh này.

Thanh Đức

Bạn có thể quan tâm