Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Lê thấy có lỗi trước tai nạn của Lam Anh

Giọng ca hải ngoại chia sẻ: Nếu Lê không rủ Lam Anh đi xe chung thì chắc em đã không có chuyện gì. Vẫn cảm thấy mình có lỗi...".

Cách đây không lâu, ca sĩ Quang Lê chia sẻ một hình ảnh khá tình cảm chụp cùng "người em gái thân thiết" Lam Anh trên trang cá nhân. Có vẻ như sau vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng hồi giữa tháng 9, Lam Anh đã bình phục hoàn toàn và có thể đi diễn trở lại.

Tuy nhiền, về phía Quang Lê, anh vẫn cảm thấy day dứt vì đã khiến đồng nghiệp bị thương. Giọng ca Đập vỡ cây đàn chia sẻ: "Kể từ đêm định mệnh đó, Lam Anh đã trở thành người em thân thiết nhất của Quang Lê, nếu Lê không rủ Lam Anh đi xe chung đêm đó thì chắc em đã không có chuyện gì. Vẫn cảm thấy mình có lỗi, và muốn bù đắp một điều gì đó, dù chuyện xảy ra là cái vận của đời người, mà đã là vận mệnh thì không thể nào tránh khỏi. Sau cơn mưa trời tạnh, thầm cám ơn bề Trên đã che chở cho chúng con được bình an".

Lam Anh đã hồi phục sức khỏe sau vụ tai nạn xe hơi.
Hình ảnh Quang Lê đến thăm cô em gái thân thiết tại nhà riêng hồi tháng 9.

Đây là lần đầu tiên Lam Anh đi diễn trở lại sau vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tối 13/9. Trong vụ lật xe này, Quang Lê may mắn chỉ bị xây xát phần mềm và được xuất viện ngay hôm sau. Trong khi đó, nữ ca sĩ Lam Anh bị thương nặng hơn vì không thắt dây an toàn. Cô phải nằm lại viện để theo dõi thêm 2-3 ngày, sau đó về nhà điều trị, chờ hồi phục.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm